ClockThứ Sáu, 18/03/2022 15:06
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

2 lý do nhiều hành khách cứ đi máy bay là đặt vé Bamboo Airways

TTH.VN - Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Vietnam Airline, Vietjet Air, Pacific Airlines, hành khách đi máy bay vài năm gần đây trở nên “thân thiết đặc biệt” với thương hiệu Bamboo Airways. Có những người cứ đi máy bay là đặt vé Bamboo Airways. Và đây là lý do!

1. Nhận xét “người thật việc thật” về vé máy bay Bamboo Airways

Về giá vé

Nhiều hàng khách thích đặt vé Bamboo Airways vì hãng mang đế cho họ nhiều lựa chọn. Dù chọn vé hạng nhất, vé hạng thương gia, vé phổ thông đặc biệt hay vé phổ thông thì hành khách cũng luôn cảm nhận được mức giá quá tốt so với những dịch vụ chất lượng mà hãng mang lại.

Ngay từ khi ra mắt, Bamboo Airways đã được định hướng phát triển theo mô hình hàng không truyền thống kết hợp với hàng không giá rẻ. Mục đích cuối cùng là mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ bay tốt với chi phí hợp lý cho khách hàng ở mọi phân khúc.

Giá vé máy bay Bamboo airways cực kỳ hợp lý @ sưu tầm

Ngoài mức vé vốn đã hợp lý, những hành khách đặc biệt hoặc hành khách “nhanh tay” chớp được deal hời từ hãng còn có thể mua vé máy bay Bamboo giá rẻ với chất lượng dịch vụ không đổi.

Về tỷ lệ đúng giờ

Theo bạn, hãng hàng không nào có tỷ lệ đúng giờ cao nhất ở nước ta? Nếu chưa một lần đặt vé Bamboo Airways có thể bạn sẽ “mắt chữ A, miệng chữ O” khi biết rằng câu trả lời là hãng hàng không “sinh sau đẻ muộn” Bamboo Airways. Theo báo cáo của Cục hàng không Việt Nam trong năm 2021, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng lên đến 96,9%. Một con số đáng ngưỡng mộ!

Về suất ăn

Vế suất ăn trên máy bay, điều đáng nói đầu tiên là suất ăn miễn phí không phân biệt giá vé máy bay Bamboo airways. Tức là ngay cả khi bạn bay hạng phổ thông thì vẫn được phục vụ suất ăn miễn phí như thường. Theo quy định của hãng, nếu chuyến bay kéo dài hơn 1 tiếng rưỡi, hành khách được phục vụ suất ăn nhẹ miễn phí. Nếu chuyến bay kéo dài từ 2 giờ trở lên và qua giờ trưa hoặc tối, hành khách được phục vụ suất ăn nóng. Các chuyến bay còn lại được phục vụ nước uống đóng chai miễn phí.

Suất ăn của Bamboo khiến hành khách kỹ tính nhất cũng phải “gật gù” @bambooairways

Hành khách quen bay với Bamboo review món ăn được chế biến cực “nịnh miệng”. Suất ăn đầy đặn đủ để xoa dịu cơn đói trong những chặng bay dài. Tất cả đều được trình bày đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt là menu cực đa dạng, mỗi lần bay là một lần được thưởng thức bữa ăn khác nhau.

Về dịch vụ giải trí

Bạn thích đọc tạp chí, thích xem phim, thích nghe nhạc hay thích chơi điện tử thì Bamboo Airways đều “chiều” được hết. Đặt vé Bamboo Airways bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ giải trí xịn sò nhất. Kho giải trí Bamboo Sky có hàng chục bộ phim HD; cả “kho” nhạc đủ mọi thể loại; hàng chục trò chơi điện tử và cả “tá” truyện audio…Quá đủ để bạn “giải khuây” trong hành trình bay của mình đúng không nào?

2. Đặt vé Bamboo Airways trên Traveloka “lợi đơn lợi kép”

Đặt vé Bamboo Airways theo cách thông thường đã có vẻ hơi “lạc hậu” với những hành khách 4.0. Hầu hết những ai thường xuyên bay với Bamboo đều đã quá rành cách đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka – siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống. Dân tình kháo nhau rằng đặt vé trên Traveloka “lợi đơn lợi kép”. Không chỉ đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi mà cơ hội mua vé máy bay Bamboo giá rẻ luôn ngập tràn.

Traveloka có cả phiên bản web và ứng dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã tìm và đặt được tấm vé ưng ý. Hài lòng nhất là giá hiển thị trên Traveloka luôn là mức giá cuối cùng bạn phải thanh toán. Tuyệt đối không có tình trạng “nhảy giá” ở bước thanh toán cuối cùng. Vé có được đổi lịch, hoàn/hủy chuyến hay không cũng được thông tin cụ thể trên đây.

Đặt vé trên Traveloka cực minh bạch về giá @sưu tầm

Nhưng cái lợi lớn nhất chính là Traveloka có các ưu đãi hàng tuần và ưu đãi siêu khủng vào những dịp đặc biệt. Có những dịp, hành khách được tặng mã giảm giá đến 50% trực tiếp vào vé máy bay.

Đến đây, bạn đã hiểu lý do vì sao nhiều hành khách cứ đi máy bay là đặt vé Bamboo Airways rồi chứ? Bạn đã sẵn sàng “săn” vé máy bay giá rẻ cùng Traveloka và trải nghiệm dịch vụ hàng không tuyệt vời của Bamboo Airways chưa?

2 lý do nhiều hành khách cứ đi máy bay là đặt vé Bamboo Airways

Mô tả: Hành khách hiện nay có nhiều sự lựa chọn. Nhưng nhiều người cứ đi máy bay là đặt vé Bamboo Airways. Đây là nguyên nhân.

Keyword: đặt vé Bamboo Airways

vé máy bay Bamboo giá rẻ

giá vé máy bay Bamboo airways

đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

TIN MỚI

Return to top