ClockThứ Bảy, 21/12/2019 10:08

2 mẹ con vào bệnh viện trộm tài sản

TTH.VN - Sáng 21/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đã bắt giữ đối tượng Cao Thị Thúy (SN 1990), trú tại thị trấn Phong Điền (Phong Điền) về hành vi trộm cắp tài sản

Giả làm người thăm nuôi, trộm tiền bệnh nhânTruy tìm nhóm côn đồ chém 2 người trọng thương trong đêm

 Cao Thị Thúy đã từng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền ra quyết định khởi tố về tội trộm cắp tài sản

Cao Thị Thúy khai, ngày 18/12, khi đưa con trai vào Bệnh viện Trung ương Huế để khám bệnh đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Để thực hiện trót lọt hành vi của mình, Thúy đã bảo con đi đến các phòng bệnh, lợi dụng sơ hở rồi lấy trộm tài sản sau đó đưa cho Thúy. Tài sản mà Thúy và con trai trộm cắp được gồm: 2 điện thoại di động đắt tiền, 2 túi xách cùng số tiền gần 9 triệu đồng.

Qua đấu tranh, Thúy khai nhận thêm, bằng thủ đoạn lợi dụng con trai, y đã thực hiện trót lọt tổng cộng 8 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Phong Điền và TP. Huế.

Trước đó, Cao Thị Thúy đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền ra quyết định khởi tố về tội trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, do Thúy đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, nên được Cơ quan điều tra cho tại ngoại, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra, nhưng Thúy vẫn tiếp tục tái phạm.

Tin, ảnh: Phong Nhung

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top