ClockThứ Tư, 22/04/2020 14:35

2 nhóm đánh nhau, 1 thanh niên bị đâm tử vong

TTH.VN - Chiều 22/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, qua khám nghiệm tử thi xác định, Nguyễn Văn Tấn (SN 2002), trú tại kiệt 12 Xuân Hòa, xã Thủy Vân (TX. Hương Thủy) bị dao đâm dẫn đến tử vong.

Xích mích do mâu thuẫn trong đón khách, một người tử vongSai một ly đi một dặmMâu thuẫn sau tiệc sinh nhật, một thanh niên bị đâm tử vongKhởi tố người chồng đâm vợ tử vong sau cơn mâu thuẫn

Cơ quan công an đọc lệnh bắt giam đối tượng Sang 

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt giam 4 tháng đối với Trương Đức Sang (SN 1994), trú tại kiệt 183 Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú (TP. Huế) để điều tra làm rõ hành vi “giết người” được quy định tại khoản 1, Điều 123 Bộ Luật Hình sự.

Trước đó, nhóm của Trang Quốc Thắng (SN 2003), trú phường Vỹ Dạ (TP. Huế) có mâu thuẫn với một số thanh niên ở phường Xuân Phú nên Thắng rủ Đỗ Hoàng Tặng (SN 2004); Trang Quốc Vũ (SN 2005 - em ruột Thắng); Tống Phước Tài (SN 2005 – tất cả cùng trú phường Vỹ Dạ) và 2 người bạn của Vũ đi 3 xe mô tô mang theo 2 dao tự chế đến chung cư Xuân Phú để giải quyết mâu thuẫn.

Khi nhóm của Thắng thấy nhóm Trương Đức Sang, Nguyễn Cửu Minh, Nguyễn Văn Thắng (cùng trú phường Xuân Phú) đang nhậu ở vỉa hè ngã 3 đường ở phường An Đông (TP. Huế) nên đến gây sự.

Không những thế, Thắng còn rủ thêm 8 đối tượng khác đi 4 xe mô tô đến chỗ nhóm Sang ngồi nhậu và 2 nhóm đã dùng vỏ chai bia ném vào nhau. Chưa dừng lại, nhóm Thắng còn rủ thêm Nguyễn Văn Tấn (SN 2002), trú tại kiệt 12 Xuân Hòa, xã Thủy Vân (TX. Hương Thủy) và Tấn còn rủ thêm 10 đối tượng khác để đánh nhóm Sang.

Khi Tấn cầm dao rượt đuổi Sang thì bị Sang dùng dao đâm 1 nhát vào ngực phải. Dù đã được đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu, nhưng sau đó Tấn đã tử vong. 

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ nhiều mảnh vỡ vỏ chai bia, ly, gạch đá, 3 con dao; trong đó, có 1 con dao là hung khí gây án. Vụ việc đã và đang được Công an tỉnh và các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top