ClockThứ Bảy, 13/03/2021 11:30

2 sản phẩm Peel da tốt nhất hiện nay

TTH.VN - Với tảo trứng cá tuyết, bạn sẽ có phương pháp làm đẹp da an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm Peel da có rất nhiều, và nó đang trôi nổi trên thị trường.Thế nhưng để tìm ra sản phẩm Peel da tốt thường rất khó. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ 2 sản phẩm Peel da bên dưới.

1.Peel da Dermapeel

1.1 Nguyên liệu Sản phẩm Tảo Trứng Cá Tuyết

Nguyên liệu tảo cá tuyết lấy từ vùng biển sâu Hawaii ( 1 quần đảo trong sạch hoàn toàn không bị ô nhiễm). Do đó Chứa hàm lượng vitamin cao nhất trong tất cả các loại tảo trên thế giới.

Trứng cá tuyết rất giàu Omega 3, Protein có tác dụng căng bóng da, trẻ hóa, sáng bóng mịn bề mặt da.

Giá: 1.100.000

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm hơn tại Dermapeel, các bạn có thể truy cập https://dermapeel.vn để tìm hiểu

1.2 Công dụng của Tảo Trứng Cá Tuyết

Với tảo trứng cá tuyết, bạn sẽ có phương pháp thay da sinh học an toàn và hiệu quả. Giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hoá da nhờ tác động tái cấu trúc da hiệu quả. Loại bỏ phần da chết bị sần sùi, thô ráp giúp khôi phục làn da khoẻ đẹp một cách tự nhiên. Phân giải sắc tố da và điều trị thâm, nám, sạm, không đều màu. Làm sáng và dưỡng ẩm da, tăng sức đề kháng cho làn da. Điều trị mụn, xóa nhăn, se khít lỗ chân lông và giúp da căng mịn, săn chắc. Lấp đầy các vết sẹo lõm và xoá mờ sẹo thâm, sẹo mụn và Giải trừ các chất độc, tạp chất bám trên da.

2. Peel da Vivant Skin Care 30% Mandelic Acid

- Acid madelic: tẩy tế bào chết, kích thích sản sinh collagen, điều trị mụn và giúp chống lão hóa.

- Urê: thúc đẩy bù nước trong da của bạn.

- Natri PCA: giữ ẩm tự nhiên cho làm da, Natri PCA hay gọi là pyrrolidone carboxylic acid hỗ trợ duy trì độ ẩm và phục hồi da. Giúp ngăn chặn và đẩy lùi những tác nhân xấu cho da bạn hàng ngày như ô nhiễm, khói và tia UV.

- Niacinamide: Một dạng Vitamin B tan trong nước với tác dụng làm săn chắc và chống viêm cho làn da

- Inositol: Một phần của Vitamin B. Cung cấp và bảo trì cho màng tế bào 

Giá: 390.000đ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Đồng USD mạnh gây sức ép lên giá hàng hóa nguyên liệu thế giới

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, kết thúc ngày giao dịch hôm qua (28/2), 21 trên tổng số 31 mặt hàng đang được giao dịch liên thông thế giới tại MXV đồng loạt giảm giá. Chỉ số MXV-Index quay đầu giảm 0,51% xuống 2.125 điểm, kết thúc chuỗi tăng hai ngày liên tiếp trước đó. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt gần 3.700 tỷ đồng.

Đồng USD mạnh gây sức ép lên giá hàng hóa nguyên liệu thế giới
Những nguyên liệu làm đồ ngọt bị ảnh hưởng bởi El Nino sẽ tăng giá chóng mặt

Kết quả khảo sát của ngân hàng Rabobank của Hà Lan chỉ ra rằng, một đợt tăng giá mạnh vào năm 2023 đối với những loại nguyên liệu thô bị ảnh hưởng bởi El Nino có thể sẽ tác động đến túi tiền của người tiêu dùng trong những tháng tới. Trong đó, hàng hóa mềm (soft commodities) đã đạt mức tăng giá lớn từ đầu năm đến nay.

Những nguyên liệu làm đồ ngọt bị ảnh hưởng bởi El Nino sẽ tăng giá chóng mặt
Kiểm tra 60 bếp ăn của cơ sở giáo dục tại TP. Huế

Ngày 10/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) TP. Huế kiểm tra một số bếp ăn của cơ sở giáo dục trên địa bàn. Hoạt động diễn ra tại 60 trường tiểu học, trường mầm non, cơ sở mầm non dân lập, mầm non tư thục có bán trú.

Kiểm tra 60 bếp ăn của cơ sở giáo dục tại TP Huế
Phát triển vùng nguyên liệu cây ăn quả

Chiều 28/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH Vitad và các sở ngành, địa phương liên quan về phát triển vùng nguyên liệu cây ăn quả trên địa bàn tỉnh.

Phát triển vùng nguyên liệu cây ăn quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top