ClockThứ Tư, 01/07/2020 12:50

2 thiếu nữ liên quan đến vụ tai nạn giao thông đến trình diện công an

TTH.VN - Sáng 1/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, liên quan đến vụ tai nạn giao thông làm 1 người bị thương nặng xảy ra trên địa bàn vừa qua, 2 trong số 4 người có liên quan đã đến công an trình diện.

Truy tìm người liên quan đến vụ tai nạn giao thông làm 1 người bị thương nặng

Hiện đã có 2 thiếu nữ liên quan đến vụ tai nạn đến trình diện công an 

Đó là 2 thiếu nữ điều khiển xe đạp điện như đã miêu tả trong bài viết “Truy tìm người liên quan đến vụ tai nạn giao thông làm 1 người bị thương nặng” trên Thừa Thiên Huế Online ngày 29/6.

Ngay sau khi 2 thiếu nữ đến trình diện, Công an TP. Huế đã tiến hành các thủ tục cần thiết theo quy định để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế tiếp tục thông báo cho 2 người phụ nữ còn lại liên quan đến vụ tai nạn giao thông nói trên nhanh chóng đến trình báo cơ quan công an để có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Thông tin về vụ tai nạn, nhất là 2 người phụ nữ còn lại xin báo về Công an TP. Huế (địa chỉ 52 Hùng Vương, điện thoại 0234.823279 hoặc 0935260181).

Trước đó, khoảng 10 giờ 15 phút ngày 25/6, tại 66 đường Bà Triệu, phường Xuân Phú (TP. Huế) anh Nguyễn Thái Hoàng (sinh năm 1995), trú tại phường An Cựu (TP. Huế) điều khiển xe mô tô 75D1-179.79 thì xảy ra tai nạn giao thông.

Hậu quả, anh Hoàng bị thương nặng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người liên quan rời khỏi hiện trường, không đến trình báo cơ quan chức năng.

Đặc điểm người liên quan đến vụ tai nạn là một phụ nữ tầm khoảng 30 - 40 tuổi điều khiển xe mô tô hiệu Yamaha, vành đúc 3 lá, mặc áo khoác màu đỏ dài tay, quần tây màu đen, giày trắng...

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top