ClockThứ Bảy, 04/04/2015 09:32

20 cách mặc đồ kẻ trẻ trung và sành điệu

TTH.VN - Mùa hè chính là thời điểm lên ngôi của họa tiết kẻ ngang trẻ trung và thanh lịch. Đặc biệt, họa tiết này vẫn nằm trong Top 10 những xu hướng hot nhất xuân hè 2015. Dưới đây là 20 gợi ý mặc kẻ ngang đơn giản nhưng ấn tượng cho nàng công sở. 

Họa tiết kẻ ngang chưa bao giờ hết sự thu hút cho các tín đồ và năm nay, điều đó cũng không hề ngoại lệ. Sàn diễn xuân hè năm nay, từ Chanel, Victoria Beckham, Balmain, Givenchy cho tới DKNY.... đều sử dụng họa tiết kẻ như một điểm nhấn cho bộ sưu tập của mình. Cùng với đó, cá nhà thiết kế cũng mang đến nhiều biến tấu mới mẻ cho họa tiết kẻ như pha trộn màu sắc hoặc họa tiết khác. Tuy nhiên, họa tiết kẻ sọc với 2 màu đen - trắng cơ bản vẫn luôn được các tín đồ thời trang yêu thích nhất vởi vẻ cổ điển, thanh lịch, đơn giản mà trẻ trung của nó.

 Qua năm tháng, họa tiết kẻ đen trắng giản dị đã chứng tỏ sức sống bền bỉ vượt thời gian của mình. Không lộng lẫy như một chiếc đầm dạ hội Ellia Saab, không lấp lánh xa hoa như chuỗi kim cương Van Cleef & Arpels, không sexy mời gọi như chiếc bra Victoria Secret, cũng chẳng kiêu kì đầy khao khát tựa một đôi cao gót Louboutin; họa tiết kẻ ngang chinh phục người ta một cách chậm rãi, bền bỉ và rất tự nhiên. 

Nhờ nét tối giản của mình, họa tiết kẻ ngang có thể mix cùng nhiều màu sắc khác và cả những họa tiết đơn giản như chấm bi, in hoa hay da báo... Dưới đây là 20 gợi ý mặc kẻ ngang vô cùng trẻ trung và thanh lịch cho quý cô công sở.

 

Một chiếc váy liền kẻ ngang là lựa chọn khá dễ dàng với nhiều quý cô.

  Nếu vóc dáng chuẩn, bạn có thể chọn kiểu dáng bodycon và mix cùng giày cao gót. Vóc dáng có khuyết điểm vùng eo nên lựa chọn kiểu dáng suông hoặc chữ A

 

Chân váy bút chì kẻ ngang được mix trẻ trung và cá tính với áo thun in hình chú chó ngộ nghĩnh. 

tsangtastic_33115_3_800 

Sở mi kẻ ngang mix đơn giản cùng skinny rách nhưng vẫn tạo nên sức hút đặc biệt cá tính cho set đồ 

AndyTorresW 

Họa trộn họa tiết kẻ ngang cùng chấm bi tạo nên nét mới mẻ, ấn tượng. 


 

Một cách khác để hòa trộn kẻ ngang và chấm bi được Emma Stone áp dụng

 

Kendall Jenner kết hợp áo kẻ ngang cùng quần ống lửng và slip on đầy năng động và phóng khoáng.

Taylor Swift hóa quý cô cổ điển những năm 50s khi mix áo thun kẻ cùng chân váy ngắn

Áo kẻ ngang kết hợp cùng quần ống rộng, set đồ này chỉ phù hợp với những cô nàng sở hữu chiều cao tương đối. 

Tina Leung gợi cảm khi diện áo crop top kẻ ngang

Giovanna Battaglia kết hợp áo kẻ ngang cùng chân váy midi cổ điển. Chiếc kính mắt mèo tô điểm cho set đồ thêm sành điệu và đẳng cấp.

 

 Áo crop top kẻ ngang mix cùng quần cạp cao và giày cao gót là lựa chọn thông minh nhất dành cho cô nàng muốn ăn gian chiều cao tối đa. 

 

Áo kẻ ngang mix cùng quần jeans là lựa chọn của nhất nhiều tín đồ thời trang yêu thích sự năng động, khỏe khoắn. 

Khi đi kèm quần banana, chúng lại đem đến vẻ thanh lịch và cá tính. 

Set đồ lý tưởng cho một bữa tiệc nhẹ hay buổi hẹn hò.  

 

Alexa Chung khoe đôi chân dài thẳng tắp khi kết hợp áo kẻ ngang với jeans và giày thể thao. 

Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Huế & hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu hoàng mai rực vàng khu vực vườn mai trước Đại Nội. Cái đẹp rực rỡ biểu trưng của mùa xuân, cho sự đoàn tụ gia đình, sự hòa hợp đất trời, dân tộc. Hoàng mai đã vượt lên trên giá trị một loài hoa để trở thành biểu tượng của đất Cố đô.

Huế  hoàng mai
Khói thơm

Khói - thứ quà đẹp đẽ trong ký ức của tôi xuất phát từ gian bếp củi nhà ngoại.

Khói thơm
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Hào hứng với Cuộc thi HueIC Robocon

Chiều 23/3, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức Cuộc thi HueIC Robocon năm 2024 hướng đến kỷ niệm 125 năm ngày thành lập trường (12/9/1899 - 12/9/2024).

Hào hứng với Cuộc thi HueIC Robocon

TIN MỚI

Return to top