ClockThứ Bảy, 02/07/2022 20:58

20 thí sinh tranh tài quán quân cuộc thi "Tiếng hát Bolero khu vực miền Trung"

TTH.VN - Tối 2/7, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức đêm chung kết cuộc thi "Tiếng hát Bolero khu vực miền Trung".

16 thí sinh tham dự chung kết cuộc thi “Tiếng hát chim sơn ca”21 tiết mục tham gia vòng chung kết cuộc thi “Tiếng hát chim sơn ca"20 tiết mục dự thi đêm chung kết tiếng hát “Hoạ mi vàng”

Thí sinh trình bày phần thi đêm chung kết

Tranh tài đêm chung kết có 20 thí sinh đến từ các tỉnh thuộc khu vực miền Trung. Đây là những thí sinh đã xuất sắc vượt qua 160 thí sinh từ vòng thi sơ khảo và 50 thí sinh tại vòng thi bán kết được tổ chức thời gian qua.

Tại đêm chung kết, mỗi thi sinh được trình bày một tác phẩm do mình đăng ký và được sử dụng phụ họa. Ban tổ chức chấm điểm và trao giải cho thí sinh đạt số điểm cao nhất.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi tiếng hát bolero được tổ tại khu vực miền Trung.

Theo ông Trần Đức Minh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, ngoài mục đích tạo sân chơi và tìm ra những tài năng trong dòng nhạc bolero đang rất thịnh hành hiện nay. Cuộc thi còn nhằm gây quỹ cho chương trình ATM - OXY Thừa Thiên Huế, hỗ trợ cho những hộ dân có hoàn cảnh ngặt nghèo, trẻ lang thang cơ nhỡ, bảo trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng

Từ ngày 11 đến 14/12, tại Huế, Trung tâm Điều phối quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người tổ chức lớp đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô tạng sau chết/chết não và đào tạo chẩn đoán chết não. Tham dự gồm có các học viên đến từ 15 bệnh viện khu vực miền Trung.

Đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng
Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ I do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Đà Nẵng tổ chức, diễn ra chiều 14/10 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Bản làng rộn vang tiếng hát mừng xuân

Những ngày cuối năm mưa lạnh trên phía tây xứ Huế, nhưng tại các bản làng của xã Trung Sơn, huyện A Lưới vẫn vang lên những lời ca, tiếng hát; hòa điệu cùng tiếng suối chảy rì rầm, tạo thành bản hợp xướng đẹp thơ mộng như những bài tình ca, cho chúng ta cảm nhận được một mùa xuân ấm áp đang về rất gần nơi đây.

Bản làng rộn vang tiếng hát mừng xuân

TIN MỚI

Return to top