ClockThứ Bảy, 09/11/2019 13:15

200 đoàn viên thanh niên tham gia diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp”

TTH.VN - Sáng 9/11, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp” năm 2019 với sự tham gia của 200 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các trường cao đẳng, đại học trực thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Hành trình khởi nghiệp có thất bại và nước mắt“Kết nối doanh nghiệp với thanh niên khởi nghiệp”

Tại diễn đàn, các ĐVTN được đại diện Hội doanh nhân trẻ và Sở Lao động Thương binh và Xã hội chia sẻ kinh nghiệm và những khó khăn, thuận lợi về vấn đề khởi nghiệp trong ĐVTN; tư vấn, trao đổi thông tin cần thiết về cơ hội nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng và việc làm cho ĐVTN sinh viên.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành với ĐVTN trong lập thân, lập nghiệp; cổ vũ, khuyến khích và xây dựng tinh thần khởi nghiệp trong ĐVTN; đồng thời, giúp ĐVTN sinh viên có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trong tương lai.

 Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024
Return to top