ClockThứ Sáu, 11/05/2012 06:09

200 học viên được đào tạo nghề may công nghiệp

TTH - Chiều 9/5, Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Thừa Thiên Huế tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo nghề may công nghiệp cho các học viên của Công ty CP Đầu tư- Dệt may Thiên An Phát tại KCN Phú Bài.

Thông qua nguồn vốn của Chương trình Khuyến công Quốc gia năm 2012, Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại tỉnh đã hỗ trợ 300 triệu đồng để đào tạo nghề may công nghiệp cho 200 học viên. Lớp học diễn ra trong 3 tháng với các nội dung về an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp và thực hành trực tiếp tại các chuyền may nhằm nâng cao tay nghề, trình độ quản trị cho đội ngũ công nhân và cán bộ quản lý.

200 công nhân sẽ có cơ hội đào tạo nghề may công nghiệp từ nguồn vốn hỗ trợ
của Chương trình Khuyến công Quốc gia 2012

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nắng nóng gây khô hạn kéo dài ở Trung Bộ và Tây Nguyên

Nhận định về thời tiết trong thời gian tới (từ đêm 27/3 đến ngày 3/4), Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, phía Đông Bắc Bộ từ ngày 27 - 29/3 có mưa rải rác; riêng vùng núi từ ngày 28 - 29/3 có khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Nắng nóng gây khô hạn kéo dài ở Trung Bộ và Tây Nguyên
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần

Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi)

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Hỗ trợ 300 triệu đồng các hộ tiểu thương chợ Khe Tre và gia đình Liệt sĩ Trần Duy Hùng

Ngày 22/3, nhân ký kết chương phối hợp thực hiện công tác Công an giữa Công an TP. Hồ Chí Minh, Công an TP. Cần Thơ và Công an Thừa Thiên Huế, Đoàn công tác Công an TP. Hồ Chí Minh và Công an TP. Cần Thơ đến thăm và hỗ trợ các hộ tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre (Nam Đông); thăm gia đình và thắp hương cho Trung tá Trần Duy Hùng, Phó trưởng Công an phường Thủy Vân (TP. Huế) hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Hỗ trợ 300 triệu đồng các hộ tiểu thương chợ Khe Tre và gia đình Liệt sĩ Trần Duy Hùng

TIN MỚI

Return to top