ClockThứ Tư, 05/10/2022 10:45

200 hội viên phụ nữ tuần hành "Áo dài với giao thông xanh"

TTH.VN - Sáng 5/10, Hội LHPN tỉnh tổ chức hoạt động tuần hành "Áo dài với giao thông xanh" tại sân Nghinh Lương Đình.

Truyền lửa cho phong trào phụ nữLan tỏa nếp sống xanhHội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tuyên dương 30 cá nhân, tập thể tiêu biểu

Hoạt động nằm trong chương trình Ngày hội áo dài "Một thoáng quê hương" nhằm chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hoạt động thu hút gần 200 hội viên phụ nữ mặc áo dài đạp xe diễu hành trên các tuyến đường chính, các điểm di tích lịch sử và văn hóa Huế, thể hiện về niềm tự hào áo dài dân tộc Việt, đánh dấu bước phát triển của Đề án Huế - Kinh đô áo dài.

Theo bà Trần Thị Kim Loan, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, qua chương trình này, Hội LHPN tỉnh muốn gửi gắm, truyền tải thông điệp về một thành phố Huế sáng, xanh, sạch, đẹp đến với người dân và du khách cả nước. Đồng thời, kêu gọi, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ mặc áo dài tại nơi làm việc và khi tham dự các hoạt động, sự kiện của cơ quan, đơn vị, địa phương từ đây đến ngày 20/10/2022.

Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp

Dù tất bật với nhiệm vụ giữ vững sự bình yên cho cuộc sống Nhân dân, nhưng cán bộ, chiến sĩ công an trong toàn tỉnh đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” với mục tiêu đặt ra là: Vì một TP. Huế không chỉ bình yên, an toàn, thân thiện, mà còn phải xanh, sạch, đẹp.

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp
ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Làm giàu từ ruộng vườn

Mảnh vườn xanh tốt, cây trái trĩu quả; vườn lá dong ngút ngàn... đó là thành quả của chị Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1965, hội viên phụ nữ xã Hương Toàn, TX. Hương Trà có được để kinh tế gia đình ổn định, nuôi con cái ăn học tới nơi tới chốn.

Làm giàu từ ruộng vườn
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ

Phụ nữ ngày càng có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế; vì thế việc trao cơ hội tiếp cận tín dụng cho phụ nữ cũng đồng nghĩa trao thêm cơ hội để phụ nữ tự khẳng định mình.

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ

TIN MỚI

Return to top