ClockChủ Nhật, 09/05/2021 08:11

200 sinh viên tình nguyện hỗ trợ các chốt kiểm soát y tế

TTH.VN - Sáng 9/5, đại diện Đoàn Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế cho biết đến nay đã có khoảng 200 sinh viên tình nguyện đăng ký tham gia hỗ trợ các chốt kiểm soát y tế phòng, chống dịch COVID-19.

Hương Thủy: Sẵn sàng vận hành chốt kiểm soát y tế liên ngànhĐộng viên lực lượng trực chiến tại chốt kiểm soát y tế sân bay Phú BàiHỗ trợ người dân, chính quyền chống dịch

Sinh viên tình nguyện Trường ĐH Y - Dược hỗ trợ người dân khai báo y tế

Các sinh viên tình nguyện triển khai tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát y tế ở huyện Phú Lộc, mỗi ngày 3 ca (24/24 giờ), đồng thời sẽ tiếp tục hỗ trợ các chốt kiểm soát y tế mới được thiết lập lại theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh.

Sinh viên tình nguyện sẽ tham gia hướng dẫn người dân khai báo y tế bằng ứng dụng quét mã QR hoặc khai báo y tế qua giấy; hỗ trợ nhập dữ liệu lên hệ thống và các nhiệm vụ được giao. Các sinh viên tình nguyện cũng được tập huấn từ trước để đáp ứng làm tốt nhiệm vụ.

Theo đại diện Đoàn Trường ĐH Y - Dược, nhà trường vẫn đang tiếp tục cho sinh viên đăng ký tham gia tình nguyện hỗ trợ các chốt kiểm soát y tế, đảm bảo có lực lượng luân phiên lâu dài, góp sức cùng tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top