ClockThứ Ba, 03/08/2021 21:56

208 cán bộ, chiến sĩ tiêm vắc xin COVID - 19 mũi thứ 2

TTH.VN - Chiều 3/8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tiêm phòng vắc xin COVID - 19 mũi 2 cho 208 cán bộ, chiến sĩ làm việc nơi tuyến đầu chống dịch.

Tiêm 2 mũi vắc xin phòng COVID-19 cùng loạiTiêm vaccine COVID-19 cho tất cả trường hợp từ 18 tuổi trở lên

Các chiến sĩ phục vụ ở khu cách ly tiêm vắc xin mũi 2

Đây là những cán bộ, chiến sĩ tham gia phục vụ tại khu cách ly tập trung, lái xe, quân y, nhân viên tuyên truyền và các lực lượng thường xuyên được điều động để tham gia phục vụ tại các chốt kiểm dịch, hoặc tiếp xúc nhiều với các công dân từ các vùng dịch về. Trước khi tiêm, cán bộ, chiến sĩ đều được kiểm tra sức khỏe cẩn thận. Sau khi tiêm, các lực lượng theo dõi sức khỏe trong vòng 48h tại đơn vị mình.

Ngay sau đợt tiêm mũi 2 cho các đối tượng  ở tuyến đầu, Bộ CHQS tỉnh đề nghị với UBND tỉnh tổ chức tiêm vaccine mũi 2 cho cán bộ, chiến sĩ còn lại trong toàn lực lượng.

Hiện tại, phần lớn quân số của Bộ CHQS tỉnh đang tham gia phục vụ các khu cách ly, các chốt kiểm dịch do đó, việc kịp thời tiêm vắc xin cho lực lượng quân đội là hết sức cần thiết, để các cán bộ, chiến sĩ yên tâm nhận các nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tin, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chữa bệnh dại bằng các biện pháp chưa được Bộ Y tế công nhận

Ngày 28/6, Sở Y tế cho biết vừa có công văn đề nghị các đơn vị tăng cường truyền thông về sự nguy hiểm của bệnh dại. Đặc biệt chú ý truyền thông về việc không chữa bệnh dại bằng các biện pháp chưa được Bộ Y tế công nhận. Không sử dụng thuốc chưa được phép lưu hành để khám, điều trị cho người bị bệnh dại hoặc người bị chó, mèo cắn.

Không chữa bệnh dại bằng các biện pháp chưa được Bộ Y tế công nhận
Phần lớn các ca bệnh COVID-19 có biểu hiện nhẹ

Chiều 15/5, Sở Y tế cho biết, trong ngày 15/5 có thêm 13 ca COVID -19: TP. Huế: 7 ca, Phong Điền: 3 ca, Nam Đông: 2 ca, Quảng Điền: 1 ca. Trong số 13 ca, chỉ có 3 ca điều trị tại các cơ sở y tế, số còn lại cách ly tại nhà.

Phần lớn các ca bệnh COVID-19 có biểu hiện nhẹ
Return to top