ClockThứ Ba, 02/05/2017 21:27

219 doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký gấp 3 lần

TTH - Thực hiện chủ đề “Năm doanh nghiệp Thừa Thiên Huế 2017”, ngay từ đầu năm tỉnh đã công bố Cổng dịch vụ công trực tuyến và đã cấp trên 460 Thẻ điện tử doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng; triển khai mô hình cafe doanh nhân mỗi tháng mỗi chuyên đề...

Từ đầu năm đến nay, đã có 219 doanh nghiệp thành lập mới, với số vốn đăng ký 2.871,4 tỷ đồng, tăng 28,8% về lượng và gấp 3,8 lần về vốn. Đồng thời đã cấp mới 15 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký 2146,73 tỷ đồng (trong đó dự án Bến số 02 - Cảng Chân Mây của Công ty cổ phần Cảng Chân Mây với vốn đăng ký 849 tỷ đồng cao nhất trong số 15 dự án được cấp từ đầu năm đến nay).

Khánh Trân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Return to top