ClockThứ Năm, 03/11/2016 18:50

22 cá nhân và tập thể được khen tặng trong công tác chữ thập đỏ trường học

TTH - Ngày 3/11, Tỉnh hội Chữ thập đỏ và ngành giáo dục đào tạo (GD&ĐT) phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác chữ thập đỏ trường học năm học 2015-2016, triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017.

Toàn tỉnh có 45 hội cơ sở trường học, phòng GD&ĐT với 1.162 chi hội CTĐ. Năm học qua, Hội CTĐ tỉnh phối hợp ngành GD&ĐT tổ chức 221 lớp huấn luyện sơ cấp cứu và phòng ngừa thảm hoạ trong trường học cho hơn 9.330 học sinh - sinh viên. Hầu hết các trường học chủ động xây dựng nguồn quỹ hoạt động với số tiền trên 2,8 tỷ đồng; tham gia các hoạt động Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, tặng học bổng học sinh nghèo, cứu trợ thảm hoạ thiên tai; tổ chức 66 đợt khám chữa bệnh miễn phí cho 7.120 lượt người.

11 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động CTĐ trường học năm học 2015-2016 được khen tặng tại hội nghị.

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

TIN MỚI

Return to top