ClockThứ Sáu, 28/07/2017 12:02

22 cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới tập thể

TTH.VN - 22 cặp đôi ở Huế đã có một đám cưới tập thể đầm ấm cho Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các ban ngành chung tay tổ chức sáng nay (28/7).

Đây là lần đầu tiên, Huế diễn ra đám cưới tập thể, dù rằng ở một số tỉnh, thành khác, điều này không quá mới mẻ. Trước đó, trên các trang mạng xã hội, thông tin này được share liên tục, kèm theo là những lời chúc ngập tràn. 

Lễ cưới tập thể bắt đầu tại Liên đoàn Lao động tỉnh 

Không cầu kỳ, xa hoa, cũng chưa có kinh nghiệm trong việc tổ chức một đám cưới cho 22 đôi uyên ương, nhưng từ lãnh đạo, nhân viên của Liên đoàn Lao động tỉnh, của những ban, ngành hữu quan khá nhiệt tâm, chỉnh chu trong công tác tổ chức khi những màu áo xanh thấm đẫm mồ hôi. Họ còn kiêm luôn cả vai trò “chỉ đạo viên”, “đạo diễn hình ảnh”… từ lúc đón, rước dâu cho đến khi kết thúc lễ cưới diễn ra trong một không gian mở “đi đến nơi, về đến chốn”.

Vì nhiều lẽ, các cặp đôi tuy đã đăng ký kết hôn nhưng chưa thể tổ chức được bữa tiệc gọi là ra mắt bạn bè thân hữu gần xa. Đám cưới – với rất rất nhiều người – chỉ đến một lần trong đời, vậy nên khi niềm mong mỏi được thực hiện, đôi khi ngay cả người trong cuộc cũng khó thể diễn tả niềm hạnh phúc ấy bằng lời.

Một số hình ảnh tại đám cưới tập thể sáng 28/7:

22 đôi uyên ương tham gia lễ cưới 

Từ Liên đoàn Lao động tỉnh, đoàn rước dâu đi qua đường Đống Đa - Hoàng Hoa Thám...

Qua cầu Trường Tiền...

Ngang qua ngã 6

... qua cầu Vĩ Dạ với niềm hạnh phúc rạng ngời

Nhiều cặp đôi không dấu được niềm vui trước giờ làm lễ tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh (100 Phạm Văn Đồng)

22 cặp đôi tiến vào hôn trường trước sự chúng kiến của đông đảo khách mời và báo giới

Hôn trường được bài trí lộng lẫy cùng bộ đôi MC chuyên nghiệp giúp lễ cưới diễn ra trọn vẹn trong niềm vui chung của đông đảo khách tham dự.

Võ Nhân (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top