Thế giới

22 nước tham dự Hội thao Quân sự Quốc tế 2017

ClockThứ Hai, 24/07/2017 17:11
TTH.VN - Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, có hơn 1.200 binh sĩ đến từ 22 quốc gia trên thế giới vừa đến nước này để tham dự Hội thao Quân sự Quốc tế International Army Games 2017.

Triển lãm Công nghiệp INNOPROM tăng cường hợp tác Nga - NhậtGần 90% người Nga ủng hộ chính sách đối ngoại của Tổng thống PutinTổng thống Nga - Mỹ sắp gặp mặt lần đầu tiên

Hội thao quân sự quốc tế International Army Games năm 2016. Ảnh: Sputnik News

International Army Games là hội thao quân sự thường niên lớn nhất được tổ chức trên thế giới, sau khi diễn ra lần đầu tiên vào năm 2015 theo sáng kiến ​​của Bộ trưởng Quốc phòng Nga. Năm nay, hội thao sẽ diễn ra từ ngày 28/7 đến hết ngày 12/8 tại 5 quốc gia bao gồm Nga, Azerbaijan, Belarus, Kazakhstan và Trung Quốc, với rất nhiều hình thức thi dành cho cả 3 binh chủng: lục quân, hải quân và không quân.

Trong một tuyên bố, đơn vị phụ trách báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các đội tuyển Azerbaijan, Armenia, Belarus, Ai Cập, Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi cùng nhiều nước khác đã đến và tiến hành công tác chuẩn bị tại những điểm diễn ra các nội dung thi như chạy đua tiếp sức của quân y, trinh sát quân đội, ... Đây cũng là lần đầu tiên đội quân chuyên về súng phun lửa của Nga tham gia vào đấu trường lớn.

Đan Lê (Lược dịch từ Sputnik News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa 280 công dân Việt Nam từ Nga và Belarus về nước

Trong hai ngày 16-17/7/2020, Bộ Ngoại giao cùng các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nga và Belarus, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam và các cơ quan chức năng sở tại đã phối hợp thực hiện chuyến bay đưa 280 công dân Việt Nam từ Nga và Belarus về nước an toàn.

Đưa 280 công dân Việt Nam từ Nga và Belarus về nước
Return to top