ClockThứ Hai, 18/12/2017 06:54

22 tiết mục dự thi đêm chung kết tiếng hát “Hoạ mi vàng”

TTH.VN - Tối 17/12, Nhà văn hoá Thiếu nhi tổ chức chung kết cuộc thi tiếng hát “Hoạ mi vàng” năm 2017, thu hút đông đảo các em học sinh và người dân trên địa bàn thành phố tham gia.
Tiết mục song ca của thí sinh Trường tiểu học Xuân Phú

Tham gia đêm chung kết có 22 tiết mục, trong đó 7 tiết mục tiếng Anh và 15 tiết mục tiếng Việt của các thí sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, trung tâm âm nhạc và các thí sinh tự do. Đây là những tiết mục đã xuất sắc lọt qua vòng sơ khảo diễn ra trước đó. Tình yêu quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, bạn bè, tuổi thơ... được thể hiện qua ba thể loại đơn ca, song ca và tam ca, kèm nhiều phần phụ hoạ sinh động, các thí sinh nhí đã mang lại cho đêm nhạc nhiều cảm xúc.

Ban tổ chức đã chấm điểm và trao 6 giải nhất, 7 giải nhì, 9 giải ba và một số giải phụ cho các thể loại. Đây là cuộc thi thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho thiếu nhi.

Tin, ảnh:  Hải Thuận 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện

Chiều 27/2, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với tỉnh Gyeongsangbuk-do, Đại học Deagu Catholic, Quỹ giao lưu văn hóa, nghệ thuật Gyeongbuk, Đại học Yeungnam, Hàn Quốc tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Hàn Gyeongsangbuk-do năm 2024.

Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện
Return to top