Thể thao trong nước

23 đội tham gia giải bóng chuyền sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế

ClockChủ Nhật, 09/10/2016 07:45
TTH.VN - Sáng 9/10, Trường đại học (ĐH) Sư phạm – ĐH Huế tổ chức giải bóng chuyền sinh viên truyền thống năm 2016. Đây là hoạt động hướng đến Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường.

Trao cờ lưu niệm chúc mừng các đội tham gia giải

Giải  quy tụ 23 đội bóng (12 đội nữ và 11 đội nam) đến từ các khoa trong trường. Các đội thi đấu trong 5 ngày chủ nhật của 5 tuần (từ 9/10 – 6/11), với tổng số 41 trận đấu.

Theo BTC, giải là sân chơi lành mạnh, thiết thực bổ ích; tạo ra môi trường để sinh viên giao lưu học hỏi, rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe để học tập, rèn luyện, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua giải, BTC sẽ phát hiện và bổ sung các vận động viên xuất sắc vào đội bóng của trường thi đấu các giải cao hơn.

Sau lễ khai mạc, các đội đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn.

Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Viết tên lên “bản đồ” nghiên cứu vật lý

Cuối tháng 7/2018, giải thưởng Nghiên cứu trẻ của Hội Vật lý lý thuyết Việt Nam vừa có thêm tân chủ nhân. Đáng nói là, tác giả của giải thưởng mới ở tuổi 35 nhưng công trình nghiên cứu được các chuyên gia đầu ngành đánh giá xuất sắc. Anh là Trần Viết Nhân Hào (sinh năm 1983), tiến sĩ, giảng viên Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế.

Viết tên lên “bản đồ” nghiên cứu vật lý
Return to top