ClockThứ Bảy, 13/10/2018 11:24

24 gian hàng giới thiệu ý tưởng/dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTH.VN - Đây là những gian hàng được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm chuyên đề về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Vùng duyên hải miền Trung và Tây Nguyên, được khai mạc sáng 13/10, tại số 4 Lê Lợi, TP. Huế.

Thay đổi nhận thức của sinh viên về khởi nghiệpTổng kết cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm 2018: 6 tác giả/nhóm tác giả được trao giảiPhát triển kỹ năng cố vấn khởi nghiệpKhởi nghiệp từ trăn trở về du lịch HuếKhông bỏ cuộc

Trong số 24 gian hàng tham gia triển lãm, có 14 gian hàng giới thiệu ý tưởng/dự án của các tác giả ở Thừa Thiên Huế; 10 gian hàng được các tác giả đem đến từ Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam và Đắk Lắk.

Tham quan sản phẩm giày của XƯA

Ông Trần Ngọc Nam, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cho biết: với 24 gian hàng trưng bày kỳ này cho thấy, hoạt động khởi nghiệp ngày càng phát triển đa dạng và lan tỏa trong cộng đồng. Cuộc triển lãm nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp, nhóm cá nhân/cá nhân có ý tưởng/dự án khởi nghiệp giới thiệu, quảng bá, kết nối thị trường, kết nối nhà đầu tư và nâng cao khả năng phát triển của doanh nghiệp.

Cùng ngày 21 tác giả/nhóm tác giả có sản phẩm trưng bày giới thiệu tại triển lãm sẽ tham gia vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng duyên hải miền trung và Tây nguyên.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

TIN MỚI

Return to top