ClockThứ Tư, 27/03/2019 20:22

25 đơn vị và 75 trẻ tham gia liên hoan “Bé khéo tay”

TTH.VN - Ngày 27/3, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phú Vang tổ chức liên hoan “Bé khéo tay” năm học 2018-2019, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu mầm non phát triển tài năng. Có 25 đơn vị với 75 trẻ tham gia liên hoan.

Giáo dục mầm non trong bối cảnh cách mạng 4.0Để trẻ chủ động lĩnh hội kiến thứcThêm yêu sách với “Thư viện của bé”Mầm non tư thục được phụ huynh lựa chọn

Say sưa với vẽ tranh

Trong thời gian 40 phút, với sự khéo léo của đôi bàn tay cùng với trí tưởng tượng hồn nhiên, các bé đã tạo ra những bức tranh thật sống động, ngộ nghĩnh rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Các cháu đã vẽ về những bức tranh về làng quê Việt Nam, những bức tranh về môi trường xanh sạch, đẹp, về chú bộ đội hải quân, về an toàn giao thông …và còn rất nhiều bức tranh thật ý nghĩa mang hơi thở cuộc sống xung quanh  được các bé tô vẻ vào trong tác phẩm của mình. 

Liên hoan Bé khéo tay năm học 2018-2019 cũng nhằm đánh giá các mặt phát triển của trẻ, tạo nên phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ở mỗi trường học, đồng thời góp phần giúp trẻ mở rộng hiểu biết, hình thành khả năng tư duy, phát triển khả năng sáng tạo, phát triển nhân cách, trí tuệ, sự khéo léo, tính kiên trì và giáo dục trẻ tình yêu thiên nhiên, con người, vật nuôi...  qua đó tạo nên môi trường giáo dục an toàn, thân thiện trong trường học, giúp bé phát triển tài năng.

Kết thúc liên hoan, có 3 cháu đạt giải Nhất gồm: Lê Thị Tường Vi, Trường mầm non Phú Lương; Trần Thị Tường Vi, Trường mầm non Phú An, Bùi Thị Mỹ Duyên, Trường mầm non Thuận An.

Trong 25 đơn vị tham gia có 19 đơn vị đạt giải. Giải Nhất đơn vị thuộc Trường mầm non Thuận An.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Return to top