ClockThứ Ba, 29/01/2019 14:51

250 suất quà tết đến với hội viên người mù

TTH.VN - Sáng 29/1, Hội Người mù TP. Huế trao 50 suất quà tết cho người mù, thân nhân người mù trên địa bàn.

Hơn 2,16 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhân nghèo trong 5 năm72,4% hội viên Hội Người mù tỉnh được hưởng trợ cấpGiúp hội viên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèoTrao chứng nhận nghiệp vụ công tác cán bộ Hội Người mù cho 28 học viênCho người khiếm thị vay gần 26 tỷ đồng làm kinh tếNâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội Người mù tỉnh

Trao quà Tết cho các hội viên người mù

Mỗi suất quà có trị giá trên 600.000 đồng, gồm: gạo, nhu yếu phẩm, bia, mứt bánh do các cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp tài trợ.

Các món quà thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống và động viên tinh thần của hội, sự chung tay của toàn xã hội tới những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình có một cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn.

Được biết, trong dịp trước tết này, thành hội sẽ chia ra nhiều đợt, trao tổng cộng 250 suất quà, mỗi suất từ 600.000 – 1.000.000 đồng gồm hiện vật và tiền mặt đến với hội viên người mù, tổng trị giá hơn 141 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

Chiều 20/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU, ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” cho hơn 300 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Vang.

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang
Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

TIN MỚI

Return to top