ClockThứ Hai, 09/10/2017 06:34

3.000 người phải di tản do cháy lớn ở trung tâm thương mại Nga

TTH.VN - Bộ Dịch vụ khẩn cấp Nga cho hay, 3.000 người đã được di tản khỏi một trung tâm thương mại ở thủ đô Moscow, Nga ngày 8/10, sau khi một vụ cháy dữ dội bất ngờ xảy ra.

New Zealand sơ tán hơn 1.000 người do cháy rừngCháy khu ổ chuột ở Manila, 15.000 người di tảnChile: Cháy rừng thiêu huỷ 100 ngôi nhà, 19 người bị thương​Cháy chợ người Việt ở Footscray, tây Melbourne, ÚcCháy khách sạn hạng sang ở Pakistan, ít nhất 11 người tử vongThổ Nhĩ Kỳ: Cháy trại trẻ mồ côi, ít nhất 12 người thiệt mạng

Trực thăng phun nước dập lửa tại khu thương mại ở thủ đô Moscow, Nga. Ảnh: AP

Khoảng 55.000m2 của trung tâm thương mại, nơi chuyên về vật liệu xây dựng chìm trong biển lửa từ khoảng 18h50 GMT, Bộ Dịch vụ Khẩn cấp Nga thông tin trong một tuyên bố.

Trong khi đó, một phóng viên của hãng tin AFP quan sát thấy những đám mây khói dày đặc bốc lên phía trên mái nhà đã bị sập một phần của trung tâm thương mại, 

"Tổng cộng có 3.000 người đã được di tản khỏi tòa nhà. Vụ hỏa hoạn gây ra một số thương tích theo thông tin sơ bộ", Bộ Dịch vụ khẩn cấp Nga cho biết thêm.

Hơn 290 lính cứu hỏa, 170 xe cứu hỏa và 3 trực thăng đã được điều động đến hiện trường để xử lý đám cháy.

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP)


 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu
Nỗ lực “cứu” Thoả thuận Ngũ cốc Biển Đen vẫn sẽ tiếp tục

Một quan chức của Liên Hiệp quốc đầu tuần này cho biết, các nỗ lực sẽ tiếp tục được thực hiện trong những ngày tới để gia hạn thoả thuận cho phép xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua Biển Đen an toàn, một hiệp ước mà Nga cho biết nước này có thể rút khỏi vào ngày 18/5 do tồn tại những trở ngại đối với xuất khẩu ngũ cốc và phân bón của Nga.

Nỗ lực “cứu” Thoả thuận Ngũ cốc Biển Đen vẫn sẽ tiếp tục

TIN MỚI

Return to top