ClockThứ Bảy, 30/12/2017 14:03

3,5 tỷ đồng hỗ trợ sinh kế người dân khắc phục thiệt hại bão số 12

TTH - Từ ngày 28/12/2017 – 3/1/2018, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao 1.000 phiếu đổi hàng theo dự án “Hỗ trợ sinh kế và đảm bảo an ninh lương thực cho người dân miền Trung chịu ảnh hưởng của bão Damrey” do Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO) tài trợ.

Đảm bảo ổn định thị trường và an toàn cháy nổ, vệ sinh thực phẩmTập trung khôi phục sản xuất nông nghiệp, công nghiệp sau mưa bãoTập trung khắc phục hậu quả cơn bão số 12

Theo đó, 1.000 hộ dân tại 10 xã thuộc 4 huyện (Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, Phú Lộc) sẽ được nhận phiếu đổi hàng trị giá 3,5 triệu đồng/phiếu để đổi các vật tư nông nghiệp, lúa giống và gia súc, gia cầm phục vụ công tác chăn nuôi, trồng trọt, phát triển kinh tế hộ gia đình, khắc phục những thiệt hại do bão Damrey số 12 năm 2017. Tổng trị giá của gói tài trợ là 3,5 tỷ đồng.

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến đổi khí hậu có thể khiến GDP toàn cầu năm 2050 giảm gần 20%

Một nghiên cứu do chính phủ Đức hỗ trợ cho thấy đến giữa thế kỷ này, thiệt hại đối với nông nghiệp, cơ sở hạ tầng, năng suất và sức khỏe con người do biến đổi khí hậu ước tính có thể lên đến khoảng 38.000 tỷ USD/năm, tức gần 1/5 GDP toàn cầu, bất kể nhân loại có cắt giảm khí carbon gây ô nhiễm mạnh mẽ đến đâu.

Biến đổi khí hậu có thể khiến GDP toàn cầu năm 2050 giảm gần 20
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Return to top