ClockChủ Nhật, 12/04/2020 20:52

3 “ATM gạo” sẽ hoạt động cùng lúc vào sáng 14/4

TTH.VN - 3 máy “ATM gạo” đầu tiên sẽ hoạt động vào sáng 14/4 tại 3 địa điểm: Trung tâm Thể thao tỉnh (đường Hà Huy Tập), Trường cao đẳng Công nghiệp Huế (70 Nguyễn Huệ) và Trường đại học Phú Xuân (28 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế).

Tạm hoãn “ATM gạo” vì người dân tụ tập quá đông, sẽ chuyển tận nhà

Trước đó, "ATM gạo" ở 28 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế không thể hoạt động do người dân đến cùng lúc quá đông

Tối 12/4, đại diện nhóm thiện nguyện tổ chức hoạt động “ATM gạo” đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, chương trình sẽ có sự hỗ trợ của UBND TP. Huế và các đơn vị liên quan. Những ngày qua, nhóm đã gấp rút lắp các máy ở những địa điểm nói trên để kịp thời hỗ trợ gạo cho bà con nghèo khó trong thời gian dịch bệnh COVID-19.

Đến thời điểm này, nhóm cũng nhận được số lượng gạo lớn từ những tấm lòng hảo tâm gửi về ủng hộ. “Ngoài ra, nhóm cũng đang tiếp tục khảo sát thêm 2-3 địa điểm khác để đặt máy”, đại diệm nhóm nói.

Hiện, nhóm đã chuẩn bị sẵn các bảng hướng dẫn cách lấy gạo, điểm đứng đợi, hướng di chuyển sau khi lấy gạo xong đảm bảo vận hành thuận lợi, an toàn trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, máy đầu tiên hoạt động ở 28 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế nhưng do người dân đến cùng lúc quá đông, không đảm bảo giãn cách nên “ATM gạo” phải tạm hoãn.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top