ClockChủ Nhật, 30/07/2017 13:29

3 đối tượng giết người sa lưới sau nửa năm

TTH.VN - Sau nửa năm lẩn trốn, các đối tượng tham gia một vụ giết người đầu năm 2017 đã sa đã lưới pháp luật.
Cơ quan chức năng ra lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Phan Hoàng Trọng (đứng giữa)

Ngày 30/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm đối tượng liên quan đến vụ án giết người xảy ra từ đầu năm 2017. 

Trước đó, 21h ngày 1/1/2017, tại quán Beer clup Mix đường Nguyễn Hữu Thọ, nhóm đối tượng gồm Phan Văn Rốt, Nguyễn Văn Nhân và một số đối tượng khác xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh Trần Thiên Tiến.

Sau đó, Rốt đã dùng dao bấm mang sẵn trong người đâm một nhát vào ngực Tiến, Nhân lấy đùi gỗ đánh tiếp vào chân Tiến khiến Tiến tử vong sau đó.

Ngày 2/1/2017 cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Rốt và Nhân.

Tiếp tục điều tra mở rộng án, mới đây, lực lượng Công an tiếp tục bắt giữ các đối tượng khác là Huỳnh Phan Hoàng Trọng, Dương Văn Hải, Nguyễn Đình Quân (cùng trú xã Thủy Vân, TX. Hương Thủy) là đồng phạm của vụ án.

Được biết, trong quá trình xảy ra ẩu đả, đối tượng Trọng đã giữ chân bạn của Tiến để Hải, Quân và Rốt xông vào đánh Tiến. Hành vi của nhóm đối tượng này vi phạm quy định của Bộ luật hình sự về tội giết người.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Return to top