ClockThứ Năm, 01/09/2022 19:40

3 đơn vị được trao giải Nhất tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng toàn tỉnh

TTH.VN - Sau 3 ngày diễn ra, Liên hoan nghệ thuật quần chúng toàn tỉnh lần thứ XII – 2022 với chủ đề “Đất nước anh hùng ca” đã khép lại với 3 giải Nhất được trao cho 3 đoàn nghệ thuật.

Hơn 600 diễn viên tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng toàn tỉnhTổng duyệt chương trình đêm gala giã bạn Festival Huế 2022Tuần phim Đan Mạch trở lại với Huế

Một tiết mục tham gia liên hoan

Theo đó, ở khối cơ quan, có 2 giải Nhất thuộc về chương trình nghệ thuật của đoàn Công an tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo; 2 giải Nhì thuộc về Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Công đoàn Viên chức tỉnh; 3 giải Ba thuộc về Điện Lực tỉnh, Cục Thuế tỉnh và Kho bạc Nhà nước tỉnh.

Ở khối huyện, thị xã, TP. Huế, giải Nhất được trao cho TX. Hương Thủy. 2 giải Nhì trao cho huyện Phong Điền và TP. Huế. 3 giải Ba được trao cho huyện Nam Đông, Quảng Điền và TX. Hương Trà. BTC cũng trao các giải Khuyến khích cho một số đoàn tham gia liên hoan.

Liên hoan là sự kiện được tổ chức định kỳ 3 năm một lần. Năm nay liên hoan có hơn 90 tiết mục dự thi ở nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa, hợp xướng, hòa tấu, độc tấu, dân ca, trình diễn thời trang…

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật

Không chỉ vinh dự, những nghệ sĩ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) xem đó còn là trọng trách nặng nề trong hành trình bảo tồn, trao truyền những giá trị văn hóa cho hậu thế. Họ như là vốn quý, góp phần quan trọng vào những thành tựu to lớn của đất nước.

Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật
Bay bổng với nghệ thuật calligraphy

Nhẹ nhàng và tỉ mỉ, Trần Thị Thanh Tuyền, cô gái đam mê Calligraphy (thư pháp phương Tây) dành tâm trí hoàn toàn vào từng nét chữ. Dưới cử động thuần thục của những ngón tay, từng chữ cái với những nét mực uốn lượn thanh tao lần lượt xuất hiện trên trang giấy.

Bay bổng với nghệ thuật calligraphy

TIN MỚI

Return to top