ClockThứ Hai, 20/10/2014 05:25

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng

TTH.VN - Những món đồ đơn giản, tinh tế nhưng khó bao giờ có thể lỗi mốt dưới đây sẽ dễ dàng khiến vẻ ngoài của bạn trở nên phong cách, ấn tượng.

 Đôi lúc bạn sẽ gặp áp lực khi lựa chọn quần áo, mặc dù đứng trước 1 tủ quần áo đầy ắp nhưng cũng có lúc bạn sẽ cảm thấy bối rối...và chính sự bối rối này khiến cho phong cách thời trang của bạn đi xuống. Thực tế, để trở thành một quý cô thời thượng không hề khó, về cơ bản là bạn phải nắm được chiếc "chìa khóa" là những món đồ cơ bản cho bộ trang phục của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các quý cô 3 món đồ được coi là "chủ lực" tạo nên phong cách thời trang không bao giờ mỗi mốt và vô cùng thời trang. 

1. Biker jacket

Về cơ bản, những chiếc áo khoác biker jacket là đặc trưng của những tay đua, những chiếc áo này thường mang màu đen thế nhưng, trong xu thế thời trang, biker jacket không chỉ bó hẹp là một chiếc áo da màu đen mà nó còn được thiết kế với nhiều sắc màu cùng kiểu dáng khác nhau. Chiếc áo đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các quý cô, đặc biệt là mỗi khi những cơn gió mát lạnh của mùa thu tràn về. 


Khi nhìn vào item này, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Sự cá tính, phóng khoáng pha chút bụi bặm? Nhưng không chỉ vậy, những chiếc biker jacket còn mang đến cho bạn sự khỏe khoắn và năng động, một set đồ đơn giản sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi lựa chọn một chiếc biker jacket khoác ngoài. Đối với các quý cô công sở thì biker jacket kết hợp cùng sơ mi hay áo len mỏng vừa lịch sự lại vừa giúp bạn có vẻ ngoài thời thượng và trendy. 

 

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 1

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 2

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 3

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 4

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 5

 
3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 6

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 7

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 8

 

2. Một đôi giày phù hợp 

Một đôi giày cũng như món bảo bối quyền năng giúp phái đẹp chinh phục thế giới với vẻ ngoài duyên dáng hấp dẫn của mình. Chính vì vậy, các quý cô nên tìm cho mình một đôi giày độc đáo tinh tế với cái giá không thể vừa khít hơn để xỏ chân vào một cách hãnh diện. Bạn có thể tìm đến những đôi giày đơn giản dễ tìm dễ kiếm và quan trọng hơn cả: chúng luôn giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình dù bạn đang diện đồ công sở, đồ dự tiệc hay bộ đồ dự tiệc siêu quyến rũ đi chăng nữa.

 

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 9

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 10

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 11

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 12

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 13

3. Quần âu đứng dáng 

Cụ thể, quần âu đứng dáng chú trọng đến những đường cắt tỉ mỉ và chuẩn mực, độ dài quần không quá ngắn nhưng cũng không quá dài, ống quần cũng không quá bó mà đạt mức vừa vặn. Những chiếc quần âu đứng đáng được may đo cẩn thận luôn có ưu điểm là tôn dáng và không quá khó phối đồ.  

Món đồ thời trang này luôn giúp phái đẹp giữ được dáng vẻ gợi cảm cùng sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng và trên hết, bằng cách cắt may tỉ mỉ, quần âu đứng dáng tôn vinh những ưu điểm trên vóc dáng người mặc. Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, hoạ tiết từ lụa đến ren, hay chất liệu da cũng góp phần giúp cho nó trở thành sự lựa chọn cho vô vàn các cách kết hợp trang phục khác nhau. Khi thu sang, bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng áo thun/sơ mi dài tay...hoặc lạnh hơn một chút bạn có thể lựa chọn những chiếc quần với chất liệu vải dày dặn. 

 

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 14

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 15

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 16

3 gợi ý khiến đồ công sở Thu/Đông trở nên thời thượng 17

 
Nguồn: whowhatwear
 
D.H (Theo Depplus.vn)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top