ClockChủ Nhật, 01/08/2021 21:29

3 mẫu sân vườn tiểu cảnh mini căn hộ cao cấp

TTH.VN - Tiểu cảnh sân vườn luôn có sức hút rất lớn với những người sống trong căn hộ ở thành thị nhưng muốn có một góc vườn nho nhỏ dành riêng cho mình.

Việt Architect Group thiết kế biệt thự đẹp sang trọng đẳng cấp

Xu hướng hiện nay ở các căn hộ cao cấp là thiết kế sân vườn tiểu cảnh mini. Điển hình là dự án đang mở bán căn hộ Monarchy Đà Nẵng có rất nhiều khách hàng đã liên hệ với Việt Architect Group để tư vấn về thiết kế sân vườn. Dưới đây là 3 mẫu sân vườn tiểu cảnh mini dành cho căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng do Việt Architect Group thiết kế, nếu bạn quan tâm có thể tham khảo nhé!

Từ xưa đến nay, góc sân vườn luôn được nhiều người quan tâm vì đó là nơi chủ nhân của căn hộ thư giãn, có một góc riêng dành cho mình, nơi mà tận hưởng không gian yên bình sau những giây phút làm việc căng thẳng. Vì thế, có rất nhiều gia chủ sống trong căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng nói riêng hay các căn hộ chung cư Đà Nẵng nói chung đang rất quan tâm đến việc thiết kế sân vườn theo nhiều phong cách khác nhau từ phong cách Nhật Bản, phong cách hiện đại, phong cách làng quê Việt… Và mẫu sân vườn tiểu cảnh mini của căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng mà bạn đang xem có phong cách Việt.

Mẫu tiểu cảnh sân vườn dạng mini của căn hộ Monarchy Đà Nẵng gồm có cây và nước, tiểu cảnh này được bố trí để thay thế cho góc chết của căn hộ và nó còn được xem là đồ nội thất gắn liền với những gia đình yêu thích thiên nhiên. Bên cạnh đó, nếu xét về yếu tố phong thuỷ thì sân vườn tiểu cảnh mini này mang lại nhiều may mắn và vận khí tốt cho các gia chủ sống trong căn hộ cao cấp.

Làm sao để kết hợp giữa thiên nhiên vào trong cuộc sống đời thường của con người là điều mà được rất nhiều gia đình trẻ quan tâm, đặc biệt là những gia đình sống trong căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng, nhiều gia đình quan niệm rằng sân vườn tiểu cảnh mini được xem là bản sao của thiên nhiên.

Từ góc chết của căn hộ nếu bạn khéo léo có thể biến nó thành một nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời, chỉ với những vật liệu đơn giản như vài loại cây quen thuộc, hồ cá nho nhỏ cùng thác nước là bạn đã hoàn toàn biến từ một góc chết thành một điểm giao thoa giữa thiên nhiên và gia đình bạn.

Nếu không gian ban công căn hộ cao cấp của bạn có diện tích lớn hơn một chút có thể tham khảo mẫu sân vườn tiểu cảnh mini mà chúng tôi vừa thiết kế cho một gia đình sống trong căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng này nhé. Lấy bối cảnh làng quê Việt, tiểu cảnh sân vườn gồm những vật dụng vô cùng quen thuộc nhưng dưới sự sắp xếp tài tình của các kiến trúc sư đã tạo nên một bức tranh vô cùng hài hoà và tinh tế

Trên đây chỉ là ba trong rất nhiều mẫu sân vườn tiểu cảnh mini của căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng mà Việt Architect Group đã làm. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn về các mẫu sân vườn đẹp đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Từ trước đến nay, góc sân vườn là một không gian được nhiều người ưa thích do đó họ bắt đầu liên kết cảm xúc của con người với thiên nhiên qua các tiểu cảnh sân vườn . Không chỉ mới thịnh hành trong thời gian gần đây mà đã từ rất lâu tiểu cảnh sân vườn là một thiết kế không thể nào thiếu trong không gian ngoại thất của các gia đình.

Tiểu cảnh sân vườn Mini

Tiểu cảnh dành cho sân vườn dạng mini chủ yếu bao gồm cây và nước. Tiểu cảnh này sẽ thay thế cho các góc chết của căn nhà và được xem như là một món đồ nội thất gắn liền với thiên nhiên với màu xanh hài hòa. Bên cạnh đó, nếu thiết kế tiểu cảnh đúng phong thủy còn mang lại cho gia đình bạn nhiều may mắn và vượng khí.

Tiểu cảnh sân vườn nhà ống

Sự kết nối giữa con người và thiên nhiên cây cỏ là một ý tưởng tuyệt vời. Vì thế tiểu cảnh sân vườn dạng nhà ống được xem là một bản sao thu nhỏ của thiên nhiên. Với dạng tiểu cảnh này, bạn có thể lựa chọn giữa khô và ướt. Nhưng trong đó, cây xanh vẫn đóng vai trò chủ đạo. Căn nhà của bạn sẽ thoáng đãng hơn nếu bạn kết hợp với hồ cá, thác nước…

Không phải ngẫu nhiên mà mô hình tiểu cảnh sân vườn nhà phố trong vài năm gần đây lại “hot” đến vậy. Đây quả thật là một bức tranh hài hòa mang đến những giá trị tuyệt vời cho những ai đang sinh sống tại các thành phố đông đúc, ồn ào. Áp dụng tiểu cảnh này phù hợp, kiến trúc ngôi nhà của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Hãy liên hệ với Việt Architect Group qua thông tin say để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

Website: https://kientrucsuvietnam.vn/thiet-ke-nha-da-nang/

Page: https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn

Hotline: 0989 149 805

Đà Nẵng: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hà Nội:  P602, Tòa C chung cư Báo Nhân Dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TP. Hồ Chí Minh: 122/1 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống

TIN MỚI

Return to top