ClockThứ Bảy, 08/02/2020 13:28

3 người cùng trong một gia đình ở Phong Điền tử vong thương tâm do cháy nhà

TTH.VN - Đến 13 giờ chiều 8/2, gia đình có 3 người cùng trong một gia đình tử vong thương tâm do cháy nhà ở xã Phong Hòa (Phong Điền) đã và đang tổ chức các thủ tục cần thiết để lo hậu sự sau khi được cơ quan chức năng bàn giao.

Lãnh đạo thị xã Hương Trà thăm hỏi, động viên gia đình bị cháy nhàChập dây điện, cháy nhà kho chứa thùng xốp

Được biết, nguyên nhân ban đầu vụ cháy có thể do anh T. mâu thuẫn với vợ nên đã châm lửa đốt nhà (Ảnh minh họa)

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: anh Phạm Bá T. (36 tuổi) cùng hai con trai là Phạm Bá Quốc Tr. (10 tuổi), Phạm Gia Tr. (3 tuổi), trú thôn Đức Phú, xã Phong Hòa.

Được biết, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể do anh T. mâu thuẫn với vợ nên đã châm lửa đốt nhà. Lúc xảy ra vụ cháy, vợ anh T. đang ở nhà ngoại.

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 40 phút cùng ngày, anh T. bất ngờ châm lửa đốt nhà. Tại thời điểm này, trong nhà nạn nhân đang có 2 con nhỏ nằm ngủ trên giường. Hậu quả, vụ cháy đã khiến anh T. cùng 2 người con tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường; đồng thời, tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Hiện, UBND huyện Phong Điền đã chỉ đạo và cùng với chính quyền địa phương xã Phong Hòa đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ những đau thương đối với gia đình của anh T.

Tâm Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top