ClockThứ Sáu, 22/04/2016 09:51

3 yếu tố lưu ý khi chọn mua TV SUHD

TV SUHD là 1 trong số ít dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử của TV SUHD mang đến màu sắc sống động, chân thực

Khi mua, bạn cần lưu ý các yếu tố sau để chọn được sản phẩm tốt không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn mà còn phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

1. Hình ảnh chân thật và sống động từng chi tiết

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn TV, giúp bạn chiêm ngưỡng thước phim tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh cao nhất. Để làm được điều này, TV cần 3 yếu tố: công nghệ màn hình, công nghệ HDR và công nghệ Ultra-Black.

Màn hình chấm lượng tử đang là công nghệ màn hình tiên tiến nhất hiện nay với những hạt tinh thể nano có khả năng tạo ra màu sắc tùy theo kích cỡ, cho dải màu rộng hơn 1 tỷ màu sắc, mang đến hình ảnh rõ nét và gam màu chân thực hơn. Ngoài ra, không thể không nhắc đến công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản khi hiển thị hình ảnh. Tất cả TV hiện nay đều được trang bị công nghệ HDR nhưng chất lượng không giống nhau. Sở hữu công nghệ HDR với chỉ số nit càng cao, chiếc TV sẽ càng thể hiện độ tương phản hình ảnh tốt, cho bạn quan sát được cả những khung hình sáng nhất hay tối nhất. Nếu TV thông thường có HDR 500 nit thì chỉ số này của TV SUHD là 1000 nit. Bên cạnh đó, công nghệ Ultra-Black hỗ trợ loại bỏ ánh sáng bên ngoài, giảm thiểu sự chói sáng trên màn hình, bạn có thể an tâm tận hưởng những bộ phim mọi lúc mà không bận tâm về điều kiện ánh sáng.

2. Thiết kế cao cấp 360 độ phù hợp với mọi không gian

Trước đây, người dùng thường băn khoăn về vị trí đặt TV trong nhà khi TV có nhiều phụ kiện phần cứng bên ngoài, chỉ có thể đặt sát góc tường để che giấu đi những khuyết điểm thiết kế. Ngày nay, các nhà sản xuất đã mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn với những cải tiến vượt bậc về thiết kế. Trong đó, thiết kế 360 độ đang là xu hướng mới của TV bên cạnh màn hình siêu mỏng. TV hầu như được loại bỏ khung viền, tinh giản các chi tiết thừa, kể cả ốc vít để trở nên đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Đây là thiết kế cao cấp nhất của TV hiện nay, được ứng dụng trong cả TV SUHD.

3. Giải trí dễ dàng nhờ những tính năng kết nối thông minh

Kết nối dễ dàng với thiết bị để giải trí là nhu cầu cần thiết của người dùng khi sử dụng TV hiện nay. Với các dòng sản phẩm TV cao cấp, người dùng có thể nhanh chóng truy cập mọi thứ trên TV, từ bật TV đến điều khiển tất cả các thiết bị kết nối, chỉ từ một điểm duy nhất. Đó là nhờ tính năng kết nối của Smart TV với một chiếc điều khiển từ xa thông minh. Với tính năng này, TV còn có thể tự động nhận biết các kết nối như thiết bị giải mã hay bộ điều khiển rời mà không cần quá trình dò đoán giữa các thiết bị như trước đây.

Những cải tiến không ngừng của công nghệ TV hiện nay hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chiêm ngưỡng hình ảnh, phục vụ cuộc sống của bạn tối ưu hơn. Một chiếc TV thế hệ mới cần đáp ứng 3 yếu tố: sắc màu chân thực - thiết kế đẹp mắt – truy cập thông minh. Cân nhắc 3 yếu tố trên, bạn sẽ cảm thấy số tiền bỏ ra xứng đáng với chiếc TV hoàn hảo cho những trải nghiệm giải trí tuyệt vời bên gia đình.

Theo Thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top