ClockThứ Hai, 16/04/2018 20:44

30 học sinh Trường Quốc Học đoạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi khu vực

TTH - Đó là thành tích của Đoàn học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học trong kỳ thi học sinh giỏi khối 10 các trường chuyên khu vực Duyên hải- Đồng bằng Bắc bộ lần thứ XI tại Nam Định được tuyên dương vào chiều 16/4.

Hơn 4.400 thí sinh tham gia Kỳ thi học sinh giỏi THPT quốc gia 2018Có 20 giải nhất trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnhGặp chàng trai đạt giải nhì học sinh giỏi Quốc gia

Theo đó, trường có 30 em tham dự ở 10 môn thi và tất cả đều có giải, trong đó, có 8 HCV, 9 HCB và 6 HCĐ và 7 giải khuyến khích.

Kỳ thi năm nay có sự tham dự của 42 trường THPT chuyên thuộc các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ. Kỳ thi không chỉ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm mà còn giúp các em học sinh có thêm cơ hội rèn luyện kiến thức, kỹ năng, tập dượt cho các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top