ClockThứ Bảy, 23/10/2021 14:13

30 thí sinh tranh tài vòng chung kết cụm cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên

TTH.VN - Ngày 23/10, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra vòng chung kết cụm cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên Star Awards 2021.

3 thí sinh cụm Huế - Vinh vào vòng chung kết toàn quốc - Star Union100 thí sinh xuất sắc tham gia sân chơi ngoại ngữHai thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi tiếng Anh trong sinh viên

Đội thi giành được giải Nhất tại vòng chung kết cụm

Cuộc thi do Đoàn ĐH Huế phối hợp cùng Tập đoàn Wilmar CLV và Đoàn các ĐH Quốc gia, ĐH Vùng trên toàn quốc đăng cai tổ chức với quy mô 50.000 đoàn viên, sinh viên dự thi vòng online, trong đó sinh viên ĐH Huế dự thi online là 10.000 sinh viên. Chủ đề cuộc thi là “Văn hóa - Di sản - Hội nhập". 30 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 10.000 thí sinh cụm thi Huế với 3 vòng thi: kiến thức - thi viết - vấn đáp để có mặt trong vòng thi Starlight - Chung kết cụm thi Huế. Các thí sinh được phân chia ngẫu nhiên thành 10 đội (mỗi đội 3 người). Các thành viên trong đội thảo luận và thống nhất nội dung để trình bày theo một đề tài liên quan đến Văn hóa - Di sản - Hội nhập, được bốc thăm trước 7 ngày diễn ra vòng thi.

Vòng chung kết cụm - Starlight gồm 2 phần thi là trình bày đề tài và bảo vệ đề tài trước hội đồng giám khảo, trả lời các câu hỏi để làm rõ và thuyết phục hội đồng giám khảo về nội dung đề tài của mình.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi “Tri-illion”. Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về hai đội “Aces” và “Hastati”. Ban tổ chức cũng trao giải hùng biện hay nhất và 7 giải Khuyến khích cho các đội thi khác.

3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đại diện cho cụm ĐH Huế tham dự vòng thi chung kết toàn quốc là: Hoàng Vũ Gia Thông, Đào Thanh Tiến và Nguyễn Minh Quân.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top