ClockThứ Sáu, 18/03/2022 14:47

300 học sinh trải nghiệm về robot và công nghệ

TTH.VN - Chiều 18/3, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học (ĐH) Huế phối hợp với 9 trường THPT trên địa bàn tỉnh tổ chức ngày hội “HUET Open Day 2022”, thu hút khoảng 300 học sinh tham gia.

Open Day - cách tuyển sinh được học sinh đón nhậnNgày hội nghề nghiệp tại Trường CĐ Du lịch“Phú Xuân Open Day - Một ngày trải nghiệm”

Học sinh các trường THPT trải nghiệm tại ngày hội

Tại đây, học sinh của 9 trường THPT trên địa bàn tỉnh trải nghiệm mô hình đào tạo và nhiều hoạt động tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ: Làm quen với robot, làm quen với lập trình; hoạt động thực hành hệ thống sản xuất linh hoạt; các thực hành của nhóm ngành khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, nhóm ngành xây dựng…

Các nội dung trải nghiệm đều liên quan đến những ngành nghề Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - ĐH Huế đang đào tạo với phương pháp hiện đại. Đây là cơ hội giúp học sinh có thêm trải nghiệm về việc học tập, thông tin về ngành học quan tâm, từ đó định hướng rõ ràng hơn trong việc chọn ngành, chọn trường sắp tới.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top