ClockThứ Bảy, 19/05/2018 10:23

300 sinh viên tham gia ngày hội kỹ năng đoàn viên

TTH.VN - Sáng 19/5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học (ĐH) Huế tổ chức ngày hội kỹ năng đoàn viên với chủ đề “Hành trình khám phá văn hóa Huế” tại sân bia Quốc Học.

Sôi động đêm chung kết cuộc thi dân vũ Quốc tế Trường ĐH Nông lâmNgày hội Kỹ năng – sư phạm HuếTrang bị kỹ năng giúp sinh viên hội nhập

Phần khởi động tại ngày hội

Ngày hội thu hút 300 sinh viên là đoàn viên ưu tú, thủ lĩnh đoàn đến từ các trường ĐH thành viên, khoa trực thuộc ĐH Huế tham gia. Thông qua hoạt động team building và các trò chơi, phần thi tập thể... sinh viên có thêm cơ hội huấn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ứng xử, giao tiếp... cần thiết cho hoạt động học tập và làm việc trong tương lai.

Trò chơi bánh xe hành trình khám phá

Ngày hội năm nay, ban huấn luyện không phải là đội ngũ chuyên nghiệp mà do chính các sinh viên từng tham gia trại huấn luyện những năm trước xây dựng chương trình huấn luyện; chủ đề ngày hội “Hành trình khám phá văn hóa Huế” giúp các sinh viên có thêm kiến thức về văn hóa, lịch sử, con người nơi mình học tập.

Hoàn thành phần dựng trại

Chị Trần Thị Phương Nhung, Phó Bí thư Đoàn ĐH Huế, Trưởng Ban tổ chức ngày hội kỹ năng đoàn viên cho biết: “Sinh viên ĐH Huế đến từ nhiều tỉnh, thành. Thông qua việc tiếp cận thêm kiến thức về văn hóa, lịch sử, con người Huế từ ngày hội, ban tổ chức cũng mong muốn mỗi sinh viên sau khi ra trường sẽ là một đại sứ quảng bá văn hóa Huế”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top