Thể thao trong nước

300 vận động viên tham gia hội thao Agribank Thừa Thiên Huế

ClockThứ Bảy, 19/05/2018 10:06
TTH.VN - Sáng 19/5, nhân kỷ niệm 67 năm thành lập Ngành Ngân hàng Việt Nam (1951-2018), chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018), Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thao Cán bộ viên chức lần thứ XII năm 2018.

174 vận động viên tham dự hội thao Công đoàn Viên chức tỉnh truyền thống lần thứ XI, năm 2017

Ông Nguyễn Văn Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế trao cờ lưu niệm cho các vận động viên

Theo ông Nguyễn Văn Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế, hội thao Agribank nhằm nâng cao thể chất và tinh thần của người lao động, tạo khí thế thi đua thực hiện mục tiêu kinh doanh của Agribank đề ra trong từng thời kỳ. Với mong mốn thông qua hội thao giúp đội ngũ CBVCNLĐ trong toàn chi nhánh có cơ hội  gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; đồng thời xây dựng người cán bộ ngân hàng trong giai đoạn mới luôn yêu nước, đoàn kết, có sức khỏe, năng động, sáng tạo và có lối sống văn hóa, vì lợi tích xã hội - cộng đồng.

Tranh tài ở phần thi kéo co

Hội thao Cán bộ viên chức Agribank Chi nhánh Huế lần thứ XII năm 2018 thu hút sự tham gia của 300 vận động viên xuất sắc đến từ 12 chi nhánh và huyện, sở; tranh tài ở các nội dung cầu lông, kéo co, đập om và nhảy bao bố. 

Hội thao bế mạc vào chiều 20/5/2018.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử

Giữa những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi lại có dịp về Tuyên Quang, và lại được thăm Tân Trào- Khu di tích quốc gia đặc biệt, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các cơ quan Trung ương ở và làm việc trong thời kỳ tiền khởi nghĩa và thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp.

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử
Return to top