Thể thao

32 đội tham gia Giải Bóng đá tranh cúp An Cựu city

ClockThứ Tư, 02/08/2017 12:10
TTH.VN - Sáng 02/8, Công ty CP đầu tư IMG Huế phối hợp với Trung tâm Thể dục thể thao TP. Huế tổ chức bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá truyền thống các CLB TP. Huế tranh cúp An Cựu city lần thứ VI – 2017.

BTC công bố kết quả bốc thăm 

Giải đấu có sự tham gia của 450 vận động viên đến từ 32 đội trên địa bàn toàn tỉnh, chia làm 8 bảng với 64 trận đấu. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn 8 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng tiếp theo.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức tiến hành kiểm tra tư cách các đội tham dự, phổ biến điều lệ, nội quy thi đấu và bốc thăm chia bảng. Giải đấu sẽ được khởi tranh từ ngày 05/8.

Tin, ảnh:  Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Đôi tay” hoàn hảo

Hai vợ chồng anh Nguyễn Đình Thanh và chị Nguyễn Thị Hà, mỗi người đều có một cánh tay kém hoàn hảo, thế nhưng khi ghép lại, họ trở thành đôi tay vững chắc của nhau.

“Đôi tay” hoàn hảo
Lan tỏa văn hóa đọc

Từ đề tài nghiên cứu nhỏ của hai bạn học sinh có chung sở thích đọc sách là Dương Thị Huế (lớp 11B1) và Phan Thiện Mẫn (lớp 11B2), văn hóa đọc trong học sinh tại Trường THPT Đặng Trần Côn (TP. Huế) ngày càng lan tỏa.

Lan tỏa văn hóa đọc
Cậu trò mê học toán

Say mê với những công thức và con số, Dương Đình Tuấn, học sinh lớp 11 chuyên toán, Trường đại học (ĐH) Khoa học – ĐH Huế đạt được nhiều thành tích tốt trong bộ môn này.

Cậu trò mê học toán
Định hướng và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành chăn nuôi thú y

Sáng 30/9, Khoa Chăn nuôi – Thú y, Trường Đại học Nông lâm Huế phối hợp với 10 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực chăn nuôi thú y tổ chức lễ khai mạc ngày hội “Định hướng và cơ hội việc làm ngành chăn nuôi thú y năm 2017”.

Định hướng và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành chăn nuôi thú y
Return to top