ClockThứ Ba, 21/04/2020 22:31

320 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch

TTH.VN - Chiều 21/4, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh phối hợp với Công ty Phú Đạt Gia, DNTN Tân Trí tổ chức đi thăm và tặng quà bằng hiện vật cho bà con lao động nghèo tại 3 phường Thuận Hòa, Phú Hậu, Vỹ Dạ.

Thiết lập đường dây nóng Ngân hàng Nhà nướcCơ hội để phát triển273 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch

Tặng quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn

Tại mỗi phường, tặng 60 suất quà, mỗi xuất 250 ngàn đồng gồm: 10kg gạo, 5kg bột, 3kg miếng dong với số tiền tương đương 45 triệu đồng. Trước đó, công ty cũng đã tặng quà đến các hộ khó khăn của các phường, các khu cách ly và khẩu trang cho đội ngũ y tế của Bệnh viện Trung ương Huế với số tiền hơn 115 triệu đồng.

Theo ông Lê Tân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Đạt Gia, đây là đợt thứ 3 công ty phối hợp với Hiệp hội DN tỉnh triển khai đồng hành hỗ trợ tỉnh và người nghèo chống dịch COVID-19. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với Hiệp hội, DNTN Tân Trí, Công ty TNHH Sản xuất bột mỳ Vimaflour dành tặng những phần quà đến các hộ khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền 200 triệu đồng.

Được biết, thông qua Hiệp hội DN tỉnh các hội viên đã trao tặng hơn 320 triệu đồng cho công tác chống dịch trên địa bàn.

Tin, ảnh: Doãn Quan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top