ClockThứ Năm, 13/01/2022 21:28

322 hồ sơ đăng ký thi tuyển giáo viên thành phố

TTH.VN - Hoạt động thi tuyển giáo viên được UBND TP. Huế tổ chức ngày 13/1.

Hương Thủy: Hơn 2.000 học sinh chuyển sang học ở nhàThí sinh Hồ Thị Kiều My đoạt giải nhất Hội thi “Báo cáo viên giỏi năm 2021”Công bố điểm sàn nhóm ngành đào tạo giáo viên và nhóm ngành sức khỏe

322 hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi tuyển giáo viên năm học 2021- 2022

Đây là lần đầu tiên, thành phố tổ chức thi tuyển giáo viên (TTGV). Để đảm bảo kỳ thi nghiêm túc, khách quan, chất lượng và đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, Hội đồng thi tuyển yêu cầu thành viên, Ban coi thi - chấm thi, Ban giám sát... nêu cao trách nhiệm, đảm bảo công khai, minh bạch.

Hội đồng TTGV TP. Huế đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc xác định vị trí việc làm, nhu cầu đăng ký tuyển dụng đến xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thì và các công tác tổ chức trước, trong và sau kỳ thi tuyển.

Đợt này, Hội đồng TTGV đã tiếp nhận 322 hồ sơ đăng ký dự thi. Việc tuyển dụng thông qua hình thức thi tuyển theo 2 vòng thi, trong đó vòng 1 là thi trắc nghiệm trên máy về kiến thức chung và ngoại ngữ, tổ chức thi từ ngày 13/1 đến ngày 15/1; vòng 2 sẽ thi môn nghiệp vụ chuyển ngành và được tổ chức sau khi các thí sinh có kết quả thi vượt qua vòng 1.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TIN MỚI

Return to top