ClockThứ Bảy, 13/04/2019 18:52

33 trường tham gia “Ngày hội đọc sách”

TTH.VN - Chiều 13/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức “Ngày hội đọc sách cấp tiểu học năm học 2018-2019” với sự tham gia của các trường tiểu học trên địa bàn.

Nhân rộng văn hóa đọc“Đọc sách là nuôi dưỡng trí tuệ”Giáo dục kỹ năng đọc sách cho học sinh Phú An

Học sinh Trường tiểu học Quang Trung tham gia "Ngày hội đọc sách"

Tại “Ngày hội đọc sách”, các trường đã hướng dẫn học sinh tiểu học tham gia trưng bày tủ sách thân thiện, đọc sách và chia sẻ sách.

Thông qua “Ngày hội đọc sách’’ góp phần đưa "văn hóa đọc" trở thành thói quen cho các học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt, việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức.

Văn hóa đọc vẫn là niềm đam mê của nhiều học sinh khi các em có thư viện lớp học, thư viện thân thiện. Ngày hội đọc sách là nơi để những “thủ thư” giao lưu, học hỏi và truyền những kinh nghiệm, khơi gợi cho các em tình yêu với sách cũng như phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách.

Ban tổ chức đã trao 16 giải cho các học sinh và nhân viên thư viện tham gia “Ngày hội đọc sách”. Giải Nhất thuộc về Nguyễn Ngọc Minh Anh, Trường tiểu học Xuân Phú (TP. Huế).

Tin, ảnh: Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top