ClockThứ Hai, 12/02/2018 18:30

34 công chức, viên chức được nâng ngạch và thăng hạng

TTH.VN - Chiều 12/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ngạch phóng viên cao cấp, chuyên viên chính và giảng viên chính khối Đảng, Mặt trận và các Đoàn thể năm 2017.

Thi nâng ngạch công chức bảo đảm ngày càng thực chất

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà, Chủ tịch Hội đồng thi, xét thăng hạng của tỉnh; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền chủ trì hội nghị và trao các quyết định.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao Quyết định cho phóng viên cao cấp và giảng viên chính

Theo đó, có 34 công chức, viên chức trúng tuyển được nâng ngạch và thăng hạng năm 2017. Trong đó, có 1 cá nhân duy nhất vinh dự được nhận Quyết định bổ nhiệm chức danh phóng viên cao cấp đó là ông Trương Diên Thống, Phó Tổng biên tập Báo Thừa Thiên Huế (do Hội đồng Trung ương xét duyệt); 2 giảng viên được thăng hạng giảng viên chính; 2 chuyên viên được thăng hạng chuyên viên chính; 29 công chức được nâng ngạch chuyên viên lên chuyên viên chính (do Hội đồng thi, xét thăng hạng của tỉnh công nhận).

UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền trao Quyết định cho các viên chức 

Phát biểu chúc mừng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các công chức, viên chức được nhận quyết định lần này. Mong các công chức, viên chức tiếp tục nỗ lực tốt hơn nữa trong thời gian tới, nhất là phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Đảng bộ, chính quyền của tỉnh ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chỉ đạo, những công chức, viên chức nhận quyết định lần này  phải tiếp tục phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, nhất là trong năm 2018.

Tin, ảnh: Anh Phong

                     

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

50 suất học bổng toàn phần bậc tiến sĩ, thạc sĩ tại Nhật Bản dành cho cán bộ, viên chức Việt Nam

Chương trình Học bổng Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (JDS) đã chính thức mở đơn tuyển sinh cho kỳ nhập học năm 2024, hướng đến đối tượng là cán bộ, công chức viên chức Việt Nam, những người được kỳ vọng sẽ đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

50 suất học bổng toàn phần bậc tiến sĩ, thạc sĩ tại Nhật Bản dành cho cán bộ, viên chức Việt Nam
Xây dựng văn hoá chính quyền số

Thực hiện chương trình Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và công tác bồi dưỡng, đào tạo, tập huấn nâng cao nhận thức về CĐS năm 2023, ngày 18/9, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức khai giảng khoá đào tạo bồi dưỡng, tập huấn về CĐS với chuyên đề Xây dựng văn hoá chính quyền số (CQS).

Xây dựng văn hoá chính quyền số
Return to top