ClockChủ Nhật, 25/04/2021 15:00

35 học viên được cấp chứng chỉ chuyên viên cao cấp

TTH.VN - Ngày 25/4, Phân viện Học viện Hành chính quốc gia tại Huế tổ chức lễ bế giảng và cấp chứng chỉ cho 35 học viên lớp chuyên viên cao cấp năm 2021.

39 thí sinh tham gia kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính năm 202010 thạc sĩ Điều dưỡng Quốc tế khóa I tốt nghiệp

Các học viên khóa học được cấp chứng chỉ 

Trong thời gian 3 tháng, các học viên đến từ các tỉnh miền Trung của lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp đã được học tập, bồi dưỡng 3 phần kiến thức gồm: Kiến thức chung về hành chính công trong xu thế hội nhập; kỹ năng lãnh đạo về phân tích chính sách công, kỹ năng tạo động lực làm việc, kỹ năng quản lý dự án, đề án, kỹ năng quản lý xung đột trong công vụ và các báo cáo chuyên đề thực tiễn.

Chương trình học chuyển tải đến học viên các kiến thức cơ bản, có liên hệ, cập nhật với tình hình thực tiễn, bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chú trọng rèn luyện kỹ năng thực tiễn để phát huy tính chủ động, sáng tạo của học viên.

Khóa khọc giúp đội ngũ lãnh đạo, quản lý nâng cao về kiến thức, lý luận chính trị, quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực, có năng lực tổ chức, đáp ứng tiêu chuẩn và đòi hỏi thực tiễn của công tác cán bộ. Đồng thời, các học viên đã tích lũy cho mình những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hành chính Nhà nước, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập, trở thành những người không chỉ vững vàng về kiến thức mà còn đủ bản lĩnh, năng lực để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Kết thúc khóa học, Học viện Hành chính quốc gia đã cấp chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp cho 35 học viên; trong đó, có 34 học viên đạt khá (97,14%) và 1 học viên xếp loại trung bình (2,86%).

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết
Tên về miền nhớ

Sáp nhập các đơn vị hành chính nghĩa là mở ra không gian phát triển mới, phù hợp với nhu cầu của thực tiễn. Và câu chuyện dự kiến sáp nhập tại một số địa phương đang dần tạo được sự đồng thuận của người dân, dẫu những cái tên sắp trở về miền nhớ.

Tên về miền nhớ
Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới

Ngày 20/1, Thượng tướng, PGS.TS.Trần Việt Khoa, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng cùng Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến viếng, dâng hương, hoa, tri ân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện A Lưới.

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới

TIN MỚI

Return to top