ClockThứ Bảy, 26/09/2020 10:41

36 học viên tham gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp

TTH.VN - Sáng 26/9, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp. Lớp học có 36 học viên đến từ các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Khai mạc 2 triển lãm chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường ĐH Nghệ thuậtMở thêm lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính200 học viên tham gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa I, năm 2020

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và Ban Giám hiệu Học viện

Khóa học là chương trình bồi dưỡng cần thiết giúp học viên cập nhật, nâng cao kiến thức lý luận và thực tiễn về quản lý nhà nước, trang bị một số kỹ năng cần thiết trong thực thi công vụ cũng như để chuẩn bị các điều kiện cho thi nâng ngạch và hoàn thiện tiêu chuẩn chức danh công chức.

Qua đó, giúp đội ngũ học viên thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, đáp ứng những yêu cầu của quá trình hội nhập quốc tế. Trong khóa học, các học viên có dịp để trao đổi kiến thức và kinh nghiệm, vận dụng những kiến thức và kỹ năng tiếp thu được áp dụng có hiệu quả vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị.

Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp sẽ được tổ chức 3 tháng, từ ngày 26/9 - 26/12/2020. Thông qua khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được nghiên cứu 14 chuyên đề và hoàn thành 2 bài kiểm tra, một đề án và đi nghiên cứu thực tế.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl

Những mẫu trang sức ngọc trai đen Tahiti mang một vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí và sang trọng nên rất được nhiều chị em yêu thích. Hơn nữa, mỗi mẫu trang sức, bộ sưu tập về ngọc trai Tahiti đều tiềm ẩn nhiều ý nghĩa, thông điệp hay. Tìm hiểu về ngọc trai đen chi tiết hơn trong bài viết này.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl
Thông tin doanh nghiệp
Chạm tới cảm xúc: Hộp quà bánh trung thu cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Việc mua bánh trung thu không chỉ gói gọn vào chất lượng sản phẩm, thuyết phục vị giác mà hình thức bao bì bên ngoài trau chuốt cũng là điểm cộng lớn đánh vào tâm lý người dùng. Bởi, bánh trung thu không chỉ dâng lên bàn thờ tổ tiên, mà đây còn là món quà đại diện cho cá nhân, doanh nghiệp gửi tặng khách hàng, bạn bè,... Giúp thắt chặt mối quan hệ, ghi điểm trong mắt người nhận vào dịp đặc biệt này.

Chạm tới cảm xúc Hộp quà bánh trung thu cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

TIN MỚI

Return to top