ClockThứ Tư, 10/01/2018 12:31

36 thí sinh tham gia hội thi “Phụ trách Sao giỏi” lần thứ III

TTH.VN - Sáng 10/1, Thành đoàn Huế phối hợp với Phòng Giáo dục thành phố Huế tổ chức hội thi “Phụ trách sao giỏi” lần thứ III năm học 2017 – 2018.

Tham gia hội thi có 36 phụ trách sao xuất sắc được tuyển chọn từ 33 liên đội tiểu học trên địa bàn thành phố. Các em phải trải qua 2 phần thi là: Thực hành một buổi sinh hoạt Sao Nhi đồng và phần thi năng khiếu của phụ trách Sao. Ở hai phần thi, các thí sinh phải thể hiện kỹ năng tổ chức, điều hành các hoạt động, giúp các em nhi đồng vui chơi, thông qua đó lồng ghép giáo dục các chủ đề, chủ điểm của Đội, đồng thời biểu diễn các tiết mục thể hiện năng khiếu bản thân như như kể chuyện, hát, múa, kịch, nhảy erobic…

Một tiết mục thi năng khiếu tại hội thi

Hội thi là sân chơi bổ ích giúp các em đội viên, thiếu nhi trên địa bàn thành phố có cơ hội được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm để xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh.

Hội thi sẽ kết thúc và  trao giải vào ngày mai 11/1.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Di tích Tổng hội Sinh viên Huế bị… đe dọa

Di tích Tổng hội Sinh viên Huế nay là trụ sở làm việc của Thành đoàn Huế đặt tại địa chỉ 44 Trương Định (số cũ 22), TP. Huế những ngày qua đang phải đối mặt với nguy cơ sụp đổ bởi những vết nứt nẻ nghiêm trọng, do ảnh hưởng của công trình xây dựng cạnh đó.

Di tích Tổng hội Sinh viên Huế bị… đe dọa
Ra quân hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em

Sáng 31/5, tại Công viên Nguyễn Văn Trỗi (phường Thuận Thành), UBND TP. Huế và Ban chỉ đạo Hoạt động hè thành phố tổ chức lễ ra quân hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố.

Ra quân hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em
Return to top