ClockThứ Bảy, 29/07/2017 06:30

37 tác phẩm tham gia triển lãm “Sắc thu 2017”

TTH.VN - Chiều 28/7, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị phối hợp với Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế tổ chức khai mạc triển lãm “Sắc thu 2017”.

Triển lãm trưng bày giới thiệu 37 tác phẩm được sáng tác từ năm 2016 đến 2017 của 28 họa sĩ là Hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế. Đây là dịp các họa sĩ giao lưu tác phẩm, giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu, công bố các tác phẩm mới của các họa sĩ, đưa mỹ thuật đến với công chúng rộng rãi.

Thưởng lãm tranh

Với nhiều phong cách sáng tác mang dấu ấn riêng của từng tác giả; phong phú về nội dung và đa dạng về chất liệu như sơn dầu, acrylic, sơn mài, đồ họa, lụa, tổng hợp... các tác phẩm cho người xem thấy tinh thần hăng say, sáng tạo không ngừng trong bút pháp và nội dung của các họa sĩ.

Người xem trước tác phẩm đồ họa trúc chỉ "Ngẫu Liên" của tác giả Phan Hải Bằng

Họa sĩ Đặng Mậu Tựu, Ủy viên Ban chấp hành Hội Mỹ thuật Việt Nam, Chi hội trưởng Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế cho hay: “Triển lãm có lẽ sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp về sự chăm chỉ lao động của anh chị em họa sĩ Chi hội khi họ đều có mong muốn khẳng định mảng mỹ thuật Huế trong dòng chảy phát triển của mỹ thuật cả nước”.

Triển lãm mở cửa đến hết ngày 04/8/2017.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bồi đắp cho học sinh tình yêu quê hương

Triển lãm tranh giáo viên và ngày hội vẽ tranh học sinh, chủ đề “Phú Vang hương sắc đầm phá, biển khơi” năm 2023 đã khai mạc sáng 28/4, trên bãi biển Vinh Thanh. “Đây là cách “gieo trồng” bồi đắp vào tâm hồn học sinh tình yêu đối với quê hương”- ông Võ Văn Thịnh, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Vang chia sẻ.

Bồi đắp cho học sinh tình yêu quê hương
Vẽ tranh nhớ Trịnh

Triển lãm mỹ thuật “Để gió cuốn đi” tưởng niệm 18 năm ngày nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rời xa cõi tạm do Gác Trịnh tổ chức vừa khai mạc sáng 31/3.

Vẽ tranh nhớ Trịnh
“Đôi tay” hoàn hảo

Hai vợ chồng anh Nguyễn Đình Thanh và chị Nguyễn Thị Hà, mỗi người đều có một cánh tay kém hoàn hảo, thế nhưng khi ghép lại, họ trở thành đôi tay vững chắc của nhau.

“Đôi tay” hoàn hảo
Lan tỏa văn hóa đọc

Từ đề tài nghiên cứu nhỏ của hai bạn học sinh có chung sở thích đọc sách là Dương Thị Huế (lớp 11B1) và Phan Thiện Mẫn (lớp 11B2), văn hóa đọc trong học sinh tại Trường THPT Đặng Trần Côn (TP. Huế) ngày càng lan tỏa.

Lan tỏa văn hóa đọc
Return to top