ClockThứ Sáu, 20/05/2022 22:34

39 đơn vị tham gia Liên hoan các Cung, Trung tâm Thanh thiếu niên

TTH.VN - Tối 20/5, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức Liên hoan các Cung, Trung tâm Thanh thiếu niên năm 2022. Tham dự, có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện các ban, ngành và đoàn thể liên quan.

Khánh thành công trình vui chơi cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khănVietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế hỗ trợ 180 triệu đồng cho “Tủ mì 0 đồng”Tuổi trẻ Trường đại học Nông Lâm chú trọng học tập và làm theo lời BácTrao 26 suất quà cho học sinh khó khăn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ (ở giữa) tặng hoa chúc mừng khai mạc Liên hoan

Liên hoan diễn ra trong hai ngày 20 và 21/5 tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh với sự tham gia của 39 Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Thanh thiếu niên trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị sẽ tham gia chuỗi hoạt động đa dạng gồm: liên hoan ẩm thực; liên hoan nghệ thuật; hội thao; hội thảo chia sẻ kinh nghiệm; an sinh xã hội…

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá “Liên hoan các Cung, Trung tâm Thanh thiếu niên năm 2022” do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đăng cai là hoạt động đầy ý nghĩa cho các đơn vị tham gia. Đây sẽ là bàn đạp để thúc đẩy hoạt động của hệ thống các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Thanh thiếu niên sau 2 năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19.

Liên hoan là dịp để các cán bộ, nhân viên, cộng tác viên các Cung, Trung tâm có dịp giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đoàn kết, tập hợp và giáo dục thanh thiếu nhi. Đặc biệt trong thời kỳ chuyển đổi số, các hoạt động cần đa dạng hoá hình thức tổ chức, đổi mới phương pháp hoạt động và cách tiếp cận phù hợp với sở thích, lứa tuổi thanh thiếu nhi.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

TIN MỚI

Return to top