ClockThứ Sáu, 20/09/2019 09:10

4.000 chiếc Galaxy Fold được mua trong vài phút

Số điện thoại gập Galaxy Fold đợt đầu được mua hết sau chỉ vài phút bán ra và dự kiến một triệu máy được tiêu thụ trong năm tới.

Galaxy Fold 2 lộ diện với thiết kế gập ngượcSamsung xác nhận Galaxy Fold sẽ bán trong tháng 9

Hàn Quốc là nơi đầu tiên Galaxy Fold được bán lại sau thời gian dài tạm dừng để sửa chữa các lỗi về thiết kế gập. Nhiều người nhanh tay mua được sản phẩm thậm chí còn rao bán lại với giá 4.000 USD, gấp đôi giá niêm yết 1.980 USD.

Theo Sammobile, ngay cả Samsung cũng bất ngờ trước sự chào đón của người dùng và quyết định tăng số lượng máy cho đợt đặt hàng tiếp theo.

Galaxy Fold bản thiết kế lại cũng bắt đầu được cho đặt hàng tại Đức, Anh từ ngày 18/9 và có thể thêm thị trường Mỹ cuối tháng này. Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán khách hàng châu Âu và Mỹ sẽ thận trọng hơn so với tại Hàn Quốc nên doanh số có thể sẽ thấp hơn.

Samsung tỏ ra lạc quan về  tương lai của smartphone màn hình gập khi dự báo doanh số Galaxy Fold đạt một triệu máy trên toàn cầu năm tới. Với mức giá gần 2.000 USD, doanh thu dòng sản phẩm này có thể lên tới gần 2 tỷ USD.

Samsung Galaxy Fold

Phiên bản Galaxy Fold mới đã khắc phục lỗi màn hình của sản phẩm, như phần khe hở bản lề đóng mở màn hình được thu nhỏ để tránh lọt bụi. Máy trình làng từ tháng 2/2019 và ban đầu được bán ra thị trường cuối tháng 4. Tuy nhiên, trong quá trình dùng thử, một số nhà báo công nghệ phát hiện khiếm khuyết trên sản phẩm như xuất hiện gờ bất thường ở vị trí nếp gấp, màn hình hỏng do bị bóc miếng dán... nên Samsung đã hoãn bán Galaxy Fold.

Galaxy Fold là smartphone màn hình gập đầu tiên và cũng là điện thoại đắt nhất của Samsung. Khác với Galaxy S10 và Note10, Fold có hai màn hình. Màn hình chính có kích thước 7,3 inch với tỷ lệ vuông. Khi không sử dụng, người dùng có thể gập đôi máy lại và chuyển sang màn hình ở mặt ngoài với kích thước 4,6 inch.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay
Huawei P50 lộ thiết kế

Smartphone cao cấp mới của Huawei thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng.

Huawei P50 lộ thiết kế

TIN MỚI

Return to top