ClockThứ Sáu, 28/05/2021 13:44

4 bệnh nhân nhiễm COVID-19 được xuất viện

TTH.VN - Sáng 28/5, Bệnh viện Trung ương Huế đã công bố khỏi bệnh đối với 4 trong số 5 bệnh nhân nhiễm COVID-19 đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

‘Không được có suy nghĩ dịch chỉ ở trong KCN’

Một trong số các bệnh nhân được ra viện

Cả 4 người được cho về địa phương tiếp tục cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày sau khi ra viện.

4 bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Huế được công bố khỏi bệnh gồm: BN 3211, BN 3262, BN 3268, BN 3660. Cả 4 bệnh nhân này đều xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định và đã hoàn thành quá trình cách ly điều trị tại cơ sở y tế hơn 14 ngày, đồng thời có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2 từ 4 - 5 lần.

Đây là các trường hợp nhiễm COVID-19 có yếu tố dịch tễ đi về từ TP. Đà Nẵng, trong đó có 3 người liên quan đến thẩm mỹ viện AMIDA. Ngoài 4 bệnh nhân được xuất viện, tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 còn 1 bệnh nhân nhiễm COVID-19 đang được điều trị là bệnh nhân số 3535. Bệnh nhân này cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, nhưng chưa đủ điều kiện công bố khỏi bệnh theo quy định của Bộ Y tế.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top