ClockThứ Tư, 24/03/2021 19:49

4 đơn vị được khen thưởng trong công tác cấp thẻ căn cước công dân

TTH.VN - Ngày 24/3, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Đình Thừa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã động viên, khen thưởng cho các đơn vị hoàn thành vượt chỉ tiêu trong công tác cấp căn cước công dân (CCCD) có gắn chip điện tử.

Thủ tục đổi từ chứng minh thư sang thẻ căn cước gắn chíp như thế nào?Cấp thẻ căn cước công dân: Mục tiêu hoàn thành trong quý IICấp thẻ căn cước công dân cho đại biểu dự Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Phó Giám đốc Công an tinh - Đại tá Nguyễn Đình Thừa (ngoài cùng bên trái) động viên, khen thưởng cho đơn vị Công an TX. Hương Trà 

Phó Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Đình Thừa đã động viên, khen thưởng số tiền 20 triệu đồng cho 4 tập thể là: Công an huyện A Lưới, Công an TX. Hương Trà, Công an TX. Hương Thủy và Công an huyện Phú Lộc.

4 đơn vị này đã có cách làm hay, sáng tạo, tận tụy với công việc, làm việc ngoài giờ, ban đêm, đạt thành tích nổi bật trong việc cấp thẻ CCCD cho người dân.

Được biết, toàn tỉnh có hơn 900.000 người dân cần được cấp thẻ CCCD. Mục tiêu phấn đấu của công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh là hoàn thành việc cấp thẻ CCCD cho người dân trên địa bàn tỉnh trước ngày 1/7/2021.

Tin, ảnh: Phong Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top