ClockThứ Ba, 12/05/2015 14:33

4 kiểu quần âu trẻ trung, hợp mốt cho hè này

TTH.VN - Quần âu dành cho công sở từ lâu đã không còn mang vẻ ngoài đơn điệu thậm chí cứng nhắc nữa mà thay vào đó là những biến tấu thú vị nho nhỏ giúp item này bớt nhàm chán, trở nên trẻ trung và cá tính hơn. 

Mẫu quần âu ống lửng đang là một xu hướng hot trong hè này và được những cô nàng cá tính, phóng khoáng ưa chuộng.  Quần âu lửng có chiều dài trên mắt cá chân, đặc biết thích hợp với những cô nàng sở hữu vóc dáng khiên tốn hoặc hông to (dáng quả lê). Chiếc quần này mang đến vẻ đẹp thanh lịch với hình ảnh gọn gàng, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. 

Quần âu lửng có thể mix với nhiều kiểu áo khác nhau từ sơ mi, áo phông, crop top... Để item này thêm mạnh mẽ và cá tính, hãy mix chúng cùng những đôi giày loafer, oxford, buckle sandals, ankle strap sandals...

Image 2 of FLOCK DOTS BELTED TROUSERS from Zara  

Image 2 of TROUSERS WITH ELASTIC WAIST from Zara

 Image 2 of SKINNY TROUSERS from Zara

 Image 1 of SKINNY TROUSERS from Zara

Image 3 of SKINNY TROUSERS from Zara  

Quần âu xắn gấu

Việc xắn gấu quần không còn là mục đích điều chỉnh độ dài cho phù hợp  cơ thể nữa bởi bạn sẽ nhận thấy các fashionista không chỉ xắn gấu cho quần dài mà ngay cả những thiết kế vừa chân. Xắn gấu quần đã trở thành một phong cách được yêu thích trong mùa mốt 2015. Với những chiếc quần âu xắn gấu, bạn sẽ có được hình ảnh vừa mạnh mẽ, cá tính, năng động lại mang một chút menswear đầy phóng khoáng. 

Image 4 of CHINOS from Zara  

Image 2 of STRAIGHT-CUT TROUSERS from Zara  

 Image 1 of TOPSTITCHED CHINOS from Zara

 Image 3 of TOPSTITCHED CHINOS from Zara

 Image 4 of COATED TROUSERS from Zara

 Image 2 of CHINOS WITH BELT from Zara

Quần âu họa tiết

Mùa hè là mùa bùng nổ của rất nhiều họa tiết và một chiếc quần âu in hoa, kẻ sọc, chấm bi hay gingham sẽ khiến phong cách bạn thêm mới lạ chốn văn phòng. Tùy vào vóc dáng và sở thích mà bạn chọn họa tiết cho phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn không có khả năng hòa trộn họa tiết, tốt nhất nên mix cùng những chiếc áo đơn sắc để tránh bị rườm rà, kém sang. 

Image 2 of PRINTED SKINNY TROUSERS from Zara  

Image 1 of FLORAL PRINT TROUSERS from Zara  

 Image 2 of FLORAL PRINT TROUSERS from Zara

 Image 2 of PRINTED TROUSERS from Zara

 Image 2 of STRIPED NARROW TROUSERS from Zara

 Image 3 of GINGHAM TROUSERS from Zara

Quần sắc màu

Tất cả những màu sắc nóng nhất đều được yêu thích vào mùa hè. Xanh cobalt, đỏ, vàng cam, vàng sáng, xanh cốm... tất cả đều khiến các cô nàng công sở trở nên trẻ trung và nổi bật trong hè này.

 Image 4 of BELTED TROUSERS from Zara

Image 3 of LOOSE-FIT TROUSERS from Zara  

 

 Image 2 of SKINNY TROUSERS from Zara

Image 5 of SKINNY TROUSERS from Zara

Theo Depplus

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp
Return to top