ClockThứ Tư, 14/05/2014 21:46

4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

TTH.VN - 4 loại trang phục sau đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp khi đi du lịch trong kì nghỉ lẽ sắp tới .
Kì nghỉ lễ dài đang đến rất gần, bạn đã lên kế hoạch su lịch cho mình rồi chứ? Nhớ đừng quên mang theo những bộ cánh thích hợp để có thể thoải mái dạo chơi nhé. Vali đồ của bạn đừng bỏ quên những loại trang phục dưới đây dù bạn phải “lên rừng hay xuống biển” đấy!

1. Quần sooc

Quần short vẫn là một item thời trang gắn bó thân thiết với phái đẹp mùa hè.Bạn đã có kế hoạch gì cho buổi đi du lịch trong kì nghỉ này chưa? Nhanh tay lựa cho mình một chiếc short xinh để xúng xính với áo thun, áo sơ mi hay croptop..

quan soc1 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Quần sooc -Trẻ trung, cá tính và cực kì thoải mái

quan soc3 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Quần soóc là kiểu trang phục cần ưu tiên hàng đầu khi đi du lịch.

quan soc2 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Quần soóc không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ,còn rât đa dạng về kiểu dáng

quan soc4 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Quần soóc còn rât đa dạng về kiểu dáng, mẫu mà và màu sắc giúp bạn tha hồ lựa chọn.

2 – Quần ngố 

Không kém phần tiện dụng so với những chiếc quần soóc là những chiếc quần ngố thời trang và sành điệu. Dù mix cùng áo phông, áo thun hay áo hai dây, áo sát nách, vv.., quần ngố cũng đều là cạ cứng. Rất nhiều người chọn quần ngố thay cho quần soóc bởi ngoài tính tiện dụng, thời trang, nó còn thanh lịch và kín đáo hơn so với quần soóc.

quan ngo1 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Quần ngố trắng là một trong những loại trang phục tạo nên cơn sốt mùa hè này. Với những chiếc quần ngố trắng, bạn có thể tha hồ diện cùng áo sơ mi, áo thun với những màu sắc khác nhau mà “không cần phải nghĩ”.

quan ngo2 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Những chiếc quần ngố với sắc màu trẻ trung, tươi sáng như cam, đỏ, xanh bạc hà, vv… không chỉ giúp bạn tôn lên nước da trắng hồng và đôi chân thẳng tắp mà còn rất trẻ trung và bắt mắt.

quan ngo3 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Rất nhiều người chọn quần ngố khá lịch sự này, thay cho quần soóc bởi ngoài tính tiện dụng, thời trang, nó còn thanh lịch và kín đáo hơn so với quần soóc.

3. Váy maxi

Chân váy maxi điệu đà trên phố hè 2014 Chân váy maxi có thể diện suốt 4 mùa, đây là kiểu chân váy có thể chiều lòng mọi quý cô bởi ‘sức mạnh’ che dấu rất nhiều khuyết điểm của đôi chân

Với loại trang phục này, bạn có thể thoải máu kết hợp với áo thun, ba lỗ, sơ mi điệu,… đi với sandal hay dép xỏ ngón sẽ giúp chị em tự tin ở bất cứ nơi đâu.

vay maxi1 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Cứ mỗi kì nghỉ mùa hè, váy maxi lại nằm trong top danh sách yêu thích của phái đẹp cũng như các fashion icon.

vay maxi2 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Váy maxi đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu.

vay maxi3 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Bên cạnh những chiếc đầm maxi mang phong cách bohemieng hiền hòa hay maxi xếp ly nữ tính thì năm gần đây có sự bùng nổ của kiểu maxi xẻ đùi chất thun vô cùng quyến rũ làm “xiêu lòng” phái đẹp và quyến rũ mọi ánh mắt nhìn

vay maxi4 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

Với mùa du lịch khi hè, các nhà thiết kế lại ưu ái các loại chất liệu mỏng – nhẹ và màu sắc tươi sang, họa tiết nổi bật, bắt mắt.

4 . Váy điệu đà

Những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính hẳn sẽ không bỏ qua dịp được mặc những chiếc váy đẹp của mình này đúng không nào? Hãy chuẩn bị một vài bộ váy để bạn dạo phố hay dạo trên bờ biển buổi tối, rất tuyệt vời đấy! Hãy xếp vào valy hoặc balo những chiếc váy điệu đà, duyên dáng và trẻ trung nhất để tha hồ diện

váy điệu 31 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014

váy điệu 41 4 loại trang phục siêu hot mùa du lịch nghỉ lễ 2014 Vmode Sưu Tầm

Phan Hoàng Mai
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Huế & hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu hoàng mai rực vàng khu vực vườn mai trước Đại Nội. Cái đẹp rực rỡ biểu trưng của mùa xuân, cho sự đoàn tụ gia đình, sự hòa hợp đất trời, dân tộc. Hoàng mai đã vượt lên trên giá trị một loài hoa để trở thành biểu tượng của đất Cố đô.

Huế  hoàng mai
Khói thơm

Khói - thứ quà đẹp đẽ trong ký ức của tôi xuất phát từ gian bếp củi nhà ngoại.

Khói thơm
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Hào hứng với Cuộc thi HueIC Robocon

Chiều 23/3, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức Cuộc thi HueIC Robocon năm 2024 hướng đến kỷ niệm 125 năm ngày thành lập trường (12/9/1899 - 12/9/2024).

Hào hứng với Cuộc thi HueIC Robocon

TIN MỚI

Return to top